Decoding how Vietnam's top 1 convenience store chain manages service quality

OVERVIEW

Industry

Retail

Solution

Dịch vụ khách hàng bí mật

Background

– Sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường
– Không kiểm soát được hết chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Thách thức của BSV

  • Mystery shoppers (MS) thường xuyên được đào tạo và cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mại tại cửa hàng của thương hiệu.
  • Cân đối số lượng lượt đánh giá đối với ca đêm của tất cả các cửa hàng trên toàn quốc.

Deployment

  • Quy mô triển khai: ~500 lượt đánh giá / tháng
  • Đóng vai khách hàng đến các cửa hàng của thương hiệu trên toàn quốc để đánh giá dịch vụ khách hàng
  • Hình thức: ghi âm, chụp ảnh
  • Checklist được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp, bám sát trọng tâm đề bài
  • MS được chọn lọc và đào tạo, sau đó được testing kỹ lưỡng trước khi thực hiện đánh giá
  • Tất cả các bài đánh giá đều được kiểm duyệt chất lượng 100% trước khi bàn giao kết quả cho thương hiệu.

Kết quả

 

 

OTHER CASE STUDIES

Case study / Automotive industry

Mystery Shoppers

Managing service quality of car showroom chain with Mystery Shopping service

Case study / F&B

Mystery Shoppers

Mystery Shopping Service – A Strategic Move to Upgrade Japanese Restaurant Chain Services

Case study / Automotive industry

Mystery Shoppers

Secretly check the price dumping situation, improve service quality at car showrooms

Scroll to Top