Nhân viên CSKH HDBank (inbound) – Full time/Part time3 min read

Địa điểm

VIỆT NAM

Hình thức

Fulltime

Mức lương

THỎA THUẬN

Share

Đăng ký nhận tin tuyển dụng qua Mail

Privacy policy and Terms & Conditions

Bạn đã sẵn sàng gia nhập BELL24VN?

Mô tả công việc

  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao.
  • Chủ động bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.
  • Các task công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc đang theo học các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.
  • Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng tối thiểu 6 tháng.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề, thuyết phục tốt.
  • Chịu được áp lực công việc tốt.

Chính sách đãi ngộ

  • Full time: Lương cứng 6 triệu + 1 triệu KPI, Part time: 25k/h + 500k (nếu đạt max KPI).
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
  • Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật.

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng Bellsystem 24 HCM: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình

Thời gian làm việc

  • Full time: 7h30 – 11h30 & 14h30 – 19h30 (9 tiếng/ngày) (break 3 tiếng)
  • Part time: Ca 1: 7h30 – 11h30 (4 tiếng), Ca 2: 14h30 – 19h30 (5 tiếng) (Xoay ca linh hoạt từ T2-CN, off bất kì 1 ngày /tuần)

Bạn đã sẵn sàng gia nhập Bell24VN?