Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao.
- Chủ động bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.
- Các task công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc đang theo học các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng tối thiểu 6 tháng.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề, thuyết phục tốt.
- Chịu được áp lực công việc tốt.
Chính sách đãi ngộ
- Full time: Lương cứng 6 triệu + 1 triệu KPI, Part time: 25k/h + 500k (nếu đạt max KPI).
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật.
Địa điểm làm việc
- Văn phòng Bellsystem 24 HCM: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình
Thời gian làm việc
- Full time: 7h30 – 11h30 & 14h30 – 19h30 (9 tiếng/ngày) (break 3 tiếng)
- Part time: Ca 1: 7h30 – 11h30 (4 tiếng), Ca 2: 14h30 – 19h30 (5 tiếng) (Xoay ca linh hoạt từ T2-CN, off bất kì 1 ngày /tuần)
TRANSLATE with
x
English
TRANSLATE with ![]()
Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster Portal