Nhân viên đánh giá chất lượng cuộc gọi dự án bảo hiểm PVI4 min read

Địa điểm

VIỆT NAM

Hình thức

Fulltime

Mức lương

THỎA THUẬN

Share

Đăng ký nhận tin tuyển dụng qua Mail

Chính sách bảo mậtĐiều khoản & điều kiện

Bạn đã sẵn sàng gia nhập BELL24VN?

Mô tả công việc

  • Nghe, phân tích cuộc gọi mỗi ngày, giám sát chất lượng các cuộc gọi và phân tích phản hồi từ khách hàng.
  • Hướng dẫn TSRs nói 100% theo kịch bản, XLTC và chốt sale như sự hướng dẫn từ đối tác.
  • Nghe ghi âm, đánh giá cuộc hẹn, hỗ trợ chốt hẹn khi cần.
  • Sắp xếp DSC hợp lý.
  • Lập kế hoạch đào tạo, hướng dẫn các bạn TSRs cụ thể mỗi ngày.
  • Tương tác chặt chẽ với Team Lead để hỗ trợ đào tạo ra các bạn có phong độ bán hàng ổn định.
  • Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo của nhân viên.
  • Đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi.
  • Các công việc nội bộ của team nếu có phát sinh.

Yêu cầu

  • 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm làm sale.
  • Có khả năng đào tạo nhân sự.
  • Cẩn thận, nắm quy trình, tổ chức công việc tốt.
  • Có khả năng giải quyết vấn đề.
  • Giao tiếp tốt, xử lý nhiều công việc cùng một lúc và biết quản lý thời gian.
  • Tiếng Anh là lợi thế.

Chính sách đãi ngộ

        Lương: 8.000.000 – 10.000.000/ Tháng 
  • Được đào tạo bài bản về kỹ năng cũng như sản phẩm, nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc
  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái
  • Lộ trình phát triển cụ thể – Xét tăng lương năm/2 lần
  • Chế độ đãi ngộ giành cho nhân viên tốt, lương tháng 13 đầy đủ
  • Thường xuyên được tham gia các hoạt động TeamBuilding, các hoạt động văn hóa, thể thao của công ty,…

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng Bellsystem24 Việt Nam: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

Thời gian làm việc

  • Từ thứ hai đến thứ sáu: 08:00 đến 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng).
  • Thứ bảy: 08:00 đến 16:00 (Chỉ làm 2 ngày thứ 7/tháng).
  • Không làm việc vào Lễ, Tết.

 

 

 

Bạn đã sẵn sàng gia nhập Bell24VN?