Mô tả công việc
- Trả lời các thông tin thắc mắc trên Page
- Đảm bảo nội dung gửi đến Khách hàng đúng với thuần phong mỹ tục, không liên quan đến chính trị và phù hợp với tiêu chí chăm sóc khách hàng của công ty
- Phối hợp hỗ trợ xử lý khiếu nại qua các nền tảng xã hội và báo cáo lên cấp quản lý
Yêu cầu
- Tuổi: 20 – 30.
- Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, lắng nghe và xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt. Có tư duy về Chăm sóc Khách hàng.
- Có khả năng biên soạn nội dung trả lời, nắm bắt xu hướng trên mạng xã hội.
- Có kinh nghiệm về Chăm sóc Khách hàng là lợi thế. Có khả năng định hướng khách hàng và khả năng thích ứng/đáp ứng với các kiểu tính cách khác nhau.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Chịu được áp lực công việc
- Biết tiếng anh là lợi thế
Phúc lợi và Chính sách đãi ngộ
- Lương cơ bản 7 triệu + 1 triệu KPI
- Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
- Làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước khi ký HĐLĐ.
- Tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của công ty
Địa điểm làm việc
- TRỤ SỞ GOJEK: 360A Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, TPHCM.
Thời gian làm việc
Xoay ca linh động 6 ngày/tuần (off 1 ngày bất kỳ/tuần) trong khung giờ:
- Ca 1: từ 06:30 đến 15:30;
- Ca 2: từ 08:00 đến 17:00;
- Ca 3: từ 09:00 đến 18:00;
- Ca 4: từ 10:00 đến 19:00;
- Ca 5: từ 12:30 đến 21:30;
- Ca 6: từ 21:30 đến 06:30;