Tuyết rơi

Trưởng bộ phận Truyền thông – Marketing4 min read

Địa điểm

VIỆT NAM

Hình thức

Fulltime

Mức lương

THỎA THUẬN

Share

Đăng ký nhận tin tuyển dụng qua Mail

Chính sách bảo mậtĐiều khoản & điều kiện

Bạn đã sẵn sàng gia nhập BELL24VN?

Mô tả công việc

  • Hoạt động Truyền thông nội bộ
    – Lên kế hoạch hoạt động, kế hoạch ngân sách và tổ chức triển khai các chương trình truyền thông nội bộ của Công ty
    – Quản lý các kênh truyền thông nội bộ, nghiên cứu và phát triển các hoạt động hướng tới sự kết nối và bồi đắp các giá trị văn hóa nội bộ của BSV.
    – Phân tích và báo cáo hiệu quả hoạt động
  • Hoạt động truyền thông thương hiệu
    – Tiếp nhận định hướng từ Ban lãnh đạo, triển khai các hoạt động marketing và truyền thông thương hiệu trên các kênh online/ offline
    – Thiết lập và chăm sóc các mối quan hệ báo chí, các cơ quan liên quan đến hoạt động thương hiệu, truyền thông
    – Nghiên cứu xu thế ngành, các hoạt động của khách hàng và đối thủ để có các định hướng về nội dung và các chiến dịch phục vụ cho hoạt động tiếp cận khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường
  • Công tác quản lý
    – Xây dựng định biên nhân sự,
    – Quản lý hiệu quả công việc
    – Thực hiện đào tạo, đánh giá và phát triển nhân sự bộ phận theo yêu cầu của công ty.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên & Ban Giám đốc

Yêu cầu

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học
  • Ứng viên tuổi từ 28 – 35 tuổi
  • Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Khả năng thuyết trình, giao tiếp tốt
  • Khả năng tư duy sáng tạo
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
  • Thành thạo Microsoft Office, hệ thống quản trị nội dung và nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, v.v.).
  • Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật (Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh (hoặc tiếng Nhật) và tiếng Việt.
  • Năng động, nhạy bén, dễ tạo thiện cảm, truyền cảm hứng
  • Sáng tạo và thẩm mỹ, ham học hỏi
  • Là người có khả năng kết nối, gắn kết giữa các bộ phận

Phúc lợi và Chính sách đãi ngộ

  • Thu nhập: 25 – 30triệu/ tháng (có thể deal theo kinh nghiệm và năng lực)
  • Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương
  • Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center & BPO
  • Được đóng BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép tháng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước
  • Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động, sáng tạo
  • Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam

Địa điểm và thời gian làm việc

  • Địa điểm làm việc: Tầng K, Tòa nhà CT2 Yên Hòa Parkview Số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ 2 – thứ 6; 8h00 – 16h00 ngày thứ 7 làm cách tuần (tuần 1 và tuần 3).

Liên hệ / Ứng tuyển

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email với tiêu đề “Vị trí ứng tuyển_Họ và tên” hoặc gửi trực tiếp tại form dưới
  • Email: hr@bell24vietnam.vn
  • Contact SĐT/Zalo: 038.778. 5511 (Ms. Linh – Chuyên viên tuyển dụng)

Bạn đã sẵn sàng gia nhập Bell24VN?