Mục lục

TỐI ƯU HIỆU SUẤT TELESALE VỚI PHẦN MỀM GỌI TỰ ĐỘNG AUTO DIALER

Nâng cao hiệu suất và hiệu quả telesale của điện thoại viên nhờ giải pháp gọi tự động. Doanh nghiệp có thể thực hiện các chiến dịch tiếp thị, bán hàng từ xa một cách dễ dàng và tối ưu hơn.

Giải pháp gọi tự động Auto dialer cho Telesale.

Auto dialer

Phần mềm quay số tự động là một giải pháp Outbound thông minh trong tổng đài Call Center. Auto dialer có thể tự động quay số và gọi cho khách hàng hoặc nhắn tin thông qua dữ liệu có sẵn được lưu trong hệ thống mà không cần phụ thuộc vào thao tác bấm số của nhân viên tổng đài.

Các tính năng của phần mềm Auto Dialer.

  • Quay số xem trước: Hiển thị thông tin trên màn hình desktop để nhân viên thấy và xem xét trước khi thực hiện cuộc gọi
  • Quay số tự động: Dựa trên tỷ lệ cuộc gọi đến được xác định.
  • Quay số dự đoán: Dựa trên các thuật toán dự đoán khi nào tổng đài viên sẽ sẵn sàng nhận cuộc gọi tiếp theo. Phương pháp này thường được dùng để đánh giá các chỉ số thời gian nhàn rỗi và tỷ lệ hủy cuộc gọi đến khách hàng.

Nó hoạt động thế nào?

hệ thống auto dialer

Ứng dụng của Auto dialer trong kinh doanh.

Trình gọi tự động được ứng dụng rộng rãi đa mục tiêu.

ứng dụng gọi tự động

Tại sao nên sử dụng Auto dialer để thực hiện telesale?

  • Tăng số lượng người tiếp cận với chiến dịch.
  • Tăng hiệu suất, hiệu quả công việc của tổng đài viên.
  • Giảm áp lực cho tổng đài viên.
  • Tiết kiệm nhân lực và chi phí hoạt động.

Những lưu ý khi lựa chọn phần mềm quay số tự động.

Tính ổn định

Một phần mềm được phát triển bởi đơn vị cung cấp uy tín là điều kiện bắt buộc khi doanh nghiệp lựa chọn Auto dialer, vì nó có thể bị gián đoạn do lỗi hệ thống và sẽ ảnh hưởng đên hoạt động bán hàng qua điện thoại rất nhiều.

Khả năng tương thích với thiết bị điều khiến.

  • Tối thiểu: Tương thích với máy tính sử dụng các hê điều hành phổ thông
  • Kỳ vọng: Tương thích với nhiều thiết bị di động hoặc các ứng dụng khác, được kết nối thông qua API.

Tương thích với các ứng dụng hỗ trợ đi kèm.

Khả năng kết nối với CRM để nhập, xuất dữ liệu và thực hiện gọi theo danh sách là bắt buộc. Ngoài ra một phần mềm gọi tự động tốt còn được kết nối và sử dụng đồng thời với các công nghệ khác trong Call Center như: Phần mềm tương tác thoại tự động (IVR), phần mềm phân phối cuộc gọi (ACD),..

Chi phí / Hiệu năng.

Lựa chọn một phần mềm đáp ứng tốt với nhu cầu của doanh nghiệp đi cùng một mức chi phí hợp lý là điều rất đáng cân nhắc. Hãy lưu ý đến một số thông tin về chi phí như: Phí bảo trì, phí cải tiến phần mềm,…

Nắm bắt ngay cơ hội.

Với giải pháp quay số tự động tích hợp trong tổng đài Call Center của Bellsystem24-Vietnam, doanh nghiệp có thể tăng hiệu quả công việc telesales một cách đáng kể, đồng thời tối ưu được nguồn lực hiện có của mình.

Call Center của Bellsystem24-Vietnam được tích hợp CRM lưu trữ và bảo mật  thông tin khách hàng, đi cùng hệ thống tương tác thoại tự động, khi kết hợp với phần mềm Auto dialer sẽ đem đến hiệu quả tối đa cho chiến dịch telesales của doanh nghiệp.

Bài viết liên quan
Scroll to Top