DỊCH VỤ IVR THÔNG MINH TƯƠNG TÁC BẰNG GIỌNG NÓI

Chào hỏi khách hàng và tiếp nhận thông tin đầu vào tự động bằng IVR do Bellsystem24-HoaSao cung cấp, định tuyến cuộc gọi đến đúng tổng đài viên có kỹ năng phù hợp với nhu cầu khách hàng.

IVR là gì?

IVR (interactive voice response) là phần mềm trong tổng đài Call center có chức năng phản hồi tương tác tự động bằng giọng nói thông qua các file ghi âm được lưu trữ sẵn.

dich vu ivr

Sử dụng IVR làm gì?

  • Chào tự động: Thực hiện tương tác tự động như chào hỏi, hướng dẫn người gọi thực hiện theo lệnh bằng cách thao tác theo phím bấm.
  • Xác minh danh tính: Tự động hỏi các câu hỏi bảo mật.
  • Thông báo số dư tài khoản, dư nợ: IVR có thể phản hồi số dư tài khoản của khách hàng được lưu trữ trong hệ thống cơ sở dữ liệu.
  • Tra cứu đơn hàng: Thực hiện phản hồi tình trạng đơn hàng. Người dùng có thể nhập theo ID đơn hàng để được IVR phản hồi về hành trình giao hàng.
  • Khảo sát tự động: Thực hiện gọi ra bằng lời thu sẵn theo kịch bản để khảo sát tự động.
  • Nhắc hẹn: Thực hiện gọi ra nhắc hẹn khách hàng.

Và nhiều hơn thế nữa!

Tại sao IVR cần thiết cho doanh nghiệp của bạn?

Nếu bạn đang sử dụng tổng đài để chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng và muốn tối ưu hiệu suất làm việc, IVR là một sự lựa chọn hoàn hảo.

loi ich cua ivr

  • Chuyên nghiệp hơn: Chào hỏi khách hàng của bạn bằng một câu nói ấn tượng, chuyên nghiệp.
  • Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất: Tiết kiệm thời gian của khách hàng, cho phép họ sử dụng các tùy chọn phù hợp với nhu cầu. Nhấn 1 để được hỗ trợ về lịch sử giao dịch,.. nhấn 2 để thay đổi mã pin…
  • Tăng hiệu suất làm việc: Nhờ IVR, tổng đài viên cắt giảm bớt đi quá trình chào hỏi và khai thác thông tin đầu vào của khách hàng.
  • Tiết kiệm chi phí vận hành: Tự động hóa giúp nhân viên đạt hiệu quả công việc tốt hơn, giảm chi phí vận hành.
  • Báo cáo phân tích: Khả năng lưu trữ, phân tích nhu cầu khách hàng theo lệnh nhập.
  • Linh hoạt: Dễ dàng thay đổi thông điệp và cấu trúc IVR theo từng thời điểm và bối cảnh kinh doanh.

Các loại IVR.

phân loại ivr

 

Phù hợp với nhiều chiến dịch.

Outbound

Thực hiện cuộc gọi đi, bạn có thể sử dụng tính năng này để thực hiện:

  • Khảo sát khách hàng
  • Telesales
  • Telemarketing
  • Thông báo giao vận.

Bạn cũng có thể tối ưu hiệu suất khi kết hợp với phần mềm Auto dialer để thực hiện cuộc gọi hoàn toàn tự động, tối ưu hiệu suất.

Inbound

Nhận cuộc gọi vào từ khách hàng, thực hiện chào hỏi và phân luồng thông tin, định tuyến theo nhu cầu.

  • Chăm sóc khách hàng.
  • Tiếp nhận bảo hành.
  • Nhận đặt lịch hẹn.

Khách hàng của chúng tôi.

doi tac cua bhs

Thiết lập IVR thông minh dành cho doanh nghiệp bạn

và nâng cao trải nghiệm khách hàng!

 

Mục lục
Bài viết liên quan
Scroll to Top