AUTO CALL LÀ GÌ? ỨNG DỤNG TRONG TỔNG ĐÀI CONTACT CENTER

Auto Call là gì?

Auto Call là hệ thống cho phép thực hiện số lượng cuộc gọi lớn, cho hàng ngàn khách hàng theo dữ liệu có sẵn mà không cần sự tác động quay số thủ công của con người.  

Hình thức phổ biến nhất hiện nay của Auto Call trong tổng đài call center/contact center là gọi ra cho khách hàng theo một danh sách có sẵn để truyền tải các thông điệp thông qua file ghi âm được phát tự động (IVR). Từ đó, doanh nghiệp có thể nhanh chóng tiếp cận hàng trăm hàng khách hàng trong thời gian ngắn nhưng sử dụng rất ít nguồn lực của điện thoại viên. 

Lợi ích của Auto Call so với phương pháp truyền thống

Ứng dụng Auto Call trong chăm sóc khách hàng qua Contact Center đã trở thành xu hướng của thời đại 4.0, khi các công nghệ RPA (Robotic Processing Automation) đang thâm nhập sâu sắc vào các doanh nghiệp. 

Tính năng này giúp doanh nghiệp thực hiện một cách nhanh chóng hàng ngàn cuộc gọi đến khách hàng/đối tác để thông báo/bán hàng/nhắc nhở/xác nhận thông tin mà chỉ cần sử dụng rất ít nguồn lực từ điện thoại viên.

Nghiên cứu dựa trên hiệu quả hoạt động của Contact Center tại Việt Nam cho thấy tổng đài Auto Call tiết kiệm đến 90% nhân lực, 95% thời gian và 78% chi phí so với phương pháp quay số và gọi truyền thống. 

ứng dụng auto call trong call center

Các hoạt động ứng dụng Auto Call.

  • Telemarketing: Tự động gọi đến khách hàng để quảng bá giới thiệu sản phẩm theo kịch bản có sẵn. Hệ thống cho phép tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian gian ngắn và tỷ lệ chuyển đổi cao. Thường được ứng dụng cho nhãn hàng lớn, đã có độ phủ thương hiệu và được ghi nhớ trong tâm trí của khách hàng. Hoạt động thường được ứng dụng bởi bộ phận Marketing và Branding.
  • TeleSales: Cuộc gọi nhằm bán sản phẩm/dịch vụ. Có cài đặt tương tác phím để khách hàng có nhu cầu có thể kết nối với nhân viên tư vấn. Phù hợp với các công ty hầu hết các doanh nghiệp muốn đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
  • Xác nhận đơn hàng: Gọi xác nhận đơn hàng, các thông tin đặt hàng, tích hợp gọi ra bằng API.
  • Telesurvey – Khảo Sát Thị Trường: Gọi theo kịch bản để phân tích đánh giá dữ liệu khách hàng, thông tin thị trường.
  • Chăm Sóc Khách Hàng: Gọi ra để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch. Ghi nhận lại kết quả khách hàng tương tác trả về theo API.

Xem thêm: Giải pháp Outbound Call cho telesale, telemarketing, telesurvey.

Auto call trong tổng đài Contact Center tại Bellsystem24-HoaSao.

Với 13 năm kinh nghiệm xây dựng Contact Center cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, Bellsystem24-HoaSao cung cấp dịch vụ Contact Center ứng dụng Auto Call toàn diện với những tính năng như: 

  • Tạo giọng đọc được ghi âm sẵn để gọi ra tự động cho khách hàng.
  • Có thể gọi tự động đến rất nhiều thuê bao mỗi ngày và cho phép gọi lại khi khách hàng bận hoặc không nhấc máy.
  • Có thể tự động cập nhật dữ liệu của khách hàng vào hệ thống dữ liệu và tạo điều kiện để đặt lịch tự động chạy chiến dịch.
  • Giúp báo cáo kết quả chi tiết các cuộc gọi.
  • Có thể xuất file  và báo cáo từng mục khi hoàn thiện chiến dịch.

Chúng tôi rất hy vọng được đồng hành cùng quý công ty trong quá trình Digital Transformation, tự động hóa các quy trình, giảm thiểu tối đa tác động thủ công của con người và đầu tư nhân sự chuyên môn hóa. 

Bạn đã sẵn sàng để tiết kiệm 78% chi phí vận hành Contact Center?

Kết nối với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí

Mục lục
Bài viết liên quan
Scroll to Top