13 KPI cần thiết để tăng trưởng doanh thu Contact Center

Download

Một số nhà quản lý Contact center thường chỉ dựa vào một hoặc một số chỉ số đơn giản để theo dõi hiệu suất Tổng đài. Nhưng điều này sẽ khiến họ bỏ lỡ các góc nhìn quan trọng để tối ưu hóa hiệu suất Contact Center, đặc biệt là Outbound Contact Center. 

Ebook này sẽ cung cấp danh sách về các chỉ số đặc biệt quan trọng mà bạn cần theo dõi nếu như muốn biến Contact Center thực sự trở thành trung tâm sản sinh và gia tăng thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp. Download Ebook ngay để đọc thêm các chỉ số:

  • Call center Lead
  • Call center List
  • Call center Agent
  • Call center Dialing

 

TRANSLATE with x English

Arabic Hebrew Polish
Bulgarian Hindi Portuguese
Catalan Hmong Daw Romanian
Chinese Simplified Hungarian Russian
Chinese Traditional Indonesian Slovak
Czech Italian Slovenian
Danish Japanese Spanish
Dutch Klingon Swedish
English Korean Thai
Estonian Latvian Turkish
Finnish Lithuanian Ukrainian
French Malay Urdu
German Maltese Vietnamese
Greek Norwegian Welsh
Haitian Creole Persian  

 TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE ” title=”” title=”

Tải ngay

Chính sách bảo mậtĐiều khoản & điều kiện

Các tài liệu khác

Mục lục
Bài viết liên quan
Scroll to Top