|BSV| Thông báo hotline tiếp nhận cuộc gọi phản ánh, khiếu nại của người lao động và khách hàng1 min read

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và giải đáp các vấn đề liên quan đến người lao động nhanh chóng kịp thời, Công ty Cổ phần Bellsystem24 Vietnam trân trọng thông báo tới quý khách hàng và đối tác về việc cung cấp số hotline tiếp nhận cuộc gọi phản ánh, khiếu nại của người lao động và khách hàng:

– Số Hotline tiếp nhận: 024 7300 8663

– Tần suất phục vụ: 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 (của tuần 1 và tuần 3 trong tháng)

– Chức năng: Tiếp nhận các cuộc gọi phản ánh, khiếu nại chất lượng dịch vụ hoặc các vấn đề liên quan đến người lao động.

Với việc ra mắt thêm đầu số hotline tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại từ người lao động và khách hàng, Bellsystem24 Vietnam company một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ của mình trong thị trường Contact Center và BPO.

Bellsystem24 Vietnam company chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý Khách và chúc Quý Khách có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Bellsystem24 Vietnam company.

Trân trọng.

Chia sẻ bài viết

Facebook
LinkedIn
Email
About us
Bellsystem24 Vietnam là đơn vị tiên phong và dẫn đầu ngành Contact Center & BPO tại Việt Nam từ năm 2006. See more

Kết nối với chúng tôi

Việc làm đang hot

Related posts

Kết thành chiến hữu - tự chủ thành công

Xem các công việc có sẵn dành cho bạn và ứng tuyển ngay!