Khóa đào tạo Nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Chương trình huấn luyện chất lượng số 1 thị trường
- Hiệu quả vượt trội, 100% thực tiễn
- Tăng cường trải nghiệm khách hàng của doanh nghiệp, bùng nổ doanh số, tối ưu lợi nhuận

Giải quyết triệt để các vấn đề
Nâng cao trải nghiệm khách hàng sẽ là chìa khóa giúp giữ chân khách hàng, cải thiện customer loyalty và tăng cường sức cạnh tranh cho doanh nghiệp. Đặc biệt trong thời đại kĩ thuật số, nơi khách hàng ngày càng có nhiều kỳ vọng cao về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Khóa học được thiết kế bám sát theo nhu cầu thực tế của từng doanh nghiệp, dựa trên nền tảng kinh nghiệm lâu năm trong vận hành Contact center và danh tiếng về chuẩn dịch vụ trong bán hàng của COPC.
Hình thức đào tạo
In-house training, Public training

4 buổi đào tạo trực tiếp

21 modules thực hành sau đào tạo

In-house training, Public training


4 buổi đào tạo trực tiếp
21 modules thực hành sau đào tạo

Nội dung đào tạo
- Customer Experience – Hiểu & Vận dụng
- Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng
- Chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng
- Tầm quan trọng của khách hàng
- Tứ đồ KASH trong dịch vụ khách hàng
- Trạng thái bản ngã trong giao tiếp dịch vụ
- Nguyên tắc sử dụng ngôn từ hiệu quả
- Kỹ thuật đổi khung ngôn từ tích cực
- DISC – công cụ nhận diện tính cách và làm chủ hành vi giao tiếp
- Khám phá năng lực giao tiếp bản thân
- Cấu trúc cuộc gọi Inbound
- Các dạng cuộc gọi Inbound
- Quy trình xử lý cuộc gọi Inbound
- Kỹ thuật 3 đổi trong giải quyết khiếu nại
- Thực hành tình huống
- Thực hành đóng vai
- Kiểm tra
- Đánh giá cuối khoá
Kết quả sau khóa học
Quy trình triển khai đào tạo

Giảng viên đào tạo
Tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín, trách nhiệm, giàu kinh nghiệm chuyên môn

Ms. Nguyễn Thị Thu Giang
Phó Tổng Giám Đốc
Kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu và giảng dạy dịch vụ khách hàng cho nhiều đối tác lớn như: VietinBank, CitiBank, BIDV, VPBank, Gmobile, HTVC, VTC Care, …

Mr. Bùi Tiến Dũng
Giám Đốc Đào Tạo
8 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng mềm trong CSKH, Bán hàng cho MSB, Agribank, Viettel, Vinfast, EMS, Nhattin Logistics, …

Ms. Cao Nguyệt Hằng
Th.Sĩ, Phó Đoàn kịch 2 Nhà hát Tuổi trẻ
20 năm gắn bó với việc lồng tiếng và trình độ am hiểu các vấn đề về giọng nói. Đào tạo chuyên sâu các khóa học cho Vietnam Airlines, Casper, …

TẠI SAO NÊN CHỌN BELL24 VIETNAM?
“Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu thực tiễn của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc và toàn diện các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành”
Bell24 Vietnam là đơn vị đào tạo duy nhất đi sâu vào giải quyết “nỗi đau” hiện hữu về việc phát triển con người, nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự chủ chốt của doanh nghiệp thông qua nhiều hình thức khảo sát – đào tạo – đánh giá chuyên sâu và độc quyền.
Linh hoạt về thời gian và địa điểm. Quy trình đào tạo bài bản được thiết kế riêng cho mỗi doanh nghiệp từ giai đoạn khảo sát, thiết kế chương trình đào tạo, thực hiện đào tạo tới giai đoạn sau đào tạo
Phương pháp Five-Factors kết hợp đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn
Lộ trình đào tạo Pre-In-Post Training khép kín, cung cấp đủ kiến thức, kỹ năng, đánh giá năng lực trước khóa học và huấn luyện, kèm cặp follow up – coaching sau đào tạo.
Bell24 Vietnam cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp để ứng dụng các kiến thức đã được học vào thực tế.
Đối tác của chúng tôi






















