Tăng cường hiệu suất Dịch vụ Khách sạn trong mùa Du lịch

Mùa du lịch luôn là cơ hội tuyệt vời để mọi người tận hưởng kỳ nghỉ, vui chơi thỏa thích. Đặc biệt, nhu cầu du lịch để chữa lành và xả stress của giới trẻ ngày càng tăng. Điều này dẫn đến tình trạng quá tải, kín phòng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn những gì có thể hình dung. Vì vậy, việc chuẩn bị ngay từ bây giờ là vô cùng quan trọng để không bị động trong bất kỳ tình huống nào.

Theo thống kê của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, lượng khách du lịch nội địa trong năm 2023 ước đạt 108 triệu lượt, vượt 5,8% so với kế hoạch đầu năm. Khách quốc tế đến Việt Nam đạt 12,6 triệu lượt, gấp 3,4 lần so với năm 2022 và vượt xa mục tiêu 8 triệu khách.

Đây là những con số đáng khích lệ sau thời gian dài Việt Nam đóng cửa biên giới và hạn chế kinh doanh du lịch vì đại dịch Covid-19. Vậy làm thế nào để khách sạn và resort có thể tránh các rủi ro không đáng có khi mùa du lịch đang cận kề? Hãy cùng Bellsystem24 Vietnam tìm hiểu!

Giải pháp thuê Nhân sự thời vụ

Khi mùa cao điểm tới, doanh nghiệp cần chuẩn bị từ trước các phương án dự phòng để tránh trường hợp “nước đến chân mới nhảy”, khiến khách hàng có trải nghiệm không tốt về dịch vụ của khách sạn. Thuê nhân sự thời vụ sẽ là một giải pháp khả thi, giúp giảm tải công việc và giảm thiểu sai sót. Song song với đó, việc kiểm tra và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên là điều không thể bỏ qua trong mùa cao điểm.

Luôn sẵn sàng ứng phó với bất kỳ tình huống nào và xử lý một cách chuyên nghiệp sẽ giúp khách sạn ghi điểm trong mắt khách hàng.

Quan tâm đến Nhân viên

Mọi quy trình, thao tác của khách hàng đều thông qua nhân viên, do đó việc đào tạo và quan tâm đến nhân viên là rất quan trọng. Người quản lý cần tạo môi trường làm việc thoải mái, gắn kết và hiểu rõ từng nhân viên. Nhân viên sẽ cảm thấy quan trọng và có động lực làm việc nếu được đánh giá cao và đãi ngộ phù hợp.

Đặc biệt vào mùa cao điểm, việc giao tiếp thường xuyên, khen thưởng và đãi ngộ sẽ giúp cải thiện hiệu suất và doanh thu, tạo nên môi trường làm việc năng động và đoàn kết. Khách hàng sẽ đánh giá cao những điều này.

Thuê Đơn vị ngoài đánh giá dịch vụ

Để kiểm tra chính xác chất lượng dịch vụ, cần có cái nhìn khách quan từ phía khách hàng. Ngoài các cuộc gọi chăm sóc khách hàng để ghi nhận đánh giá, việc thuê đơn vị bên ngoài để đánh giá và đưa ra giải pháp cải thiện là rất hiệu quả. Điều này giúp phát hiện và khắc phục vấn đề trước khi khách hàng phản ánh tiêu cực.

Với 12 trung tâm dịch vụ trải dài khắp cả nước, gần 4000 nhân sự và 300 triệu khách hàng mỗi năm, Bellsystem24 Vietnam cam kết cung cấp góc nhìn đa chiều về trải nghiệm khách hàng, mang đến giải pháp hiệu quả, giúp doanh nghiệp quản lý chuỗi khách sạn và resort tốt hơn.

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn chi tiết!

Mục lục
Bài viết liên quan
Scroll to Top