Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếng Nhật

Mô tả công việc

  • Trả lời email/chat của khách hàng người Nhật đang sinh sống tại Nhật về sản phẩm thuốc lá.
  • Môi trường làm việc hoàn toàn bằng tiếng Nhật, tiếp xúc với người Nhật là chủ yếu.

Yêu cầu

  • Nhân sự có bằng tiếng Nhật N3 trở lên, có kinh nghiệm làm cho các công ty Nhật là lợi thế.
  • Có thể làm được vào ngày Lễ, Tết Việt Nam (do đây là dự án của Nhật).
  • Chịu được áp lực tốt.
  • Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn.
  • Kỹ năng viết mail, hiểu được văn phong email của người Nhật.
  • Thông thạo vi tính
  • Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận trong công việc.
  • Gắn bó ít nhất 6 tháng.

Chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản: 8 triệu + 2 triệu (max) KPI.
  • Làm việc vào ngày lễ, tết lương nhân 4.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và du lịch của công ty.

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng Bellsystem24 Vietnam tại HCM: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, HCM

Thời gian làm việc

  • Từ 7h00 – 16h00, nghỉ trưa 1 tiếng. 1 tuần được nghỉ 1,5 ngày ngẫu nhiên theo lịch làm việc
Mục lục
Bài viết liên quan
Scroll to Top