Bellsystem24 Việt Nam giải quyết vấn đề gì?
- Đáp ứng nhu cầu tương tác đa kênh với khách hàng (Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, giới thiệu về sản phẩm)
- Tiếp nhận, điều phối các khiếu nại đến bộ phận giải quyết.
- Lưu trữ thông tin khách hàng theo hành trình
- Customize theo các nghiệp vụ đối tác mong muốn
- Xây dựng giải pháp kết nối bảo mật.
Kết quả
Nâng cao trải nghiệm khách hàng lên đang kể
Đáp ứng nhu cầu khách hàng ở đa kênh, giúp khách hàng luôn được hỗ trợ một cách nhanh chóng, liền mạch, tránh trải nghiệm “đứt gãy” từ việc không đồng nhất thông tin khiến khách hàng phải “lặp đi lặp lại” cùng một vấn đề với nhiều bộ phận khác nhau.
Đơn giản hóa quy trình
Phần mềm customize theo quy trình nghiệp vụ giúp việc tiếp nhận, điều phối giải quyết vấn đề về sản phẩm được trơn tru. Các bộ phận và nhân viên hỗ trợ cũng làm việc dễ dàng, ít áp lực hơn.
Revenue growth
Góp phần vào tăng trưởng doanh thu của đối tác từ việc làm khách hàng hài lòng hơn. Sử dụng SMS brand name để thực hiện nhiều chiến dịch marketing, sale hiệu quả.