Developing dealer network for MNC tire company

– Mở rộng mạng lưới đại lý trên toàn quốc
– Tăng trưởng doanh thu
– Tiêu chuẩn hóa, quy chuẩn hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng

OVERVIEW

Industry

Sản xuất – Phân phối

Solution

Outbound call (Mở rộng đại lý)
Inbound call (Chăm sóc khách hàng)

Background

Thương hiệu lốp xe B xuất sứ từ Nhật Bản đã có tên tuổi gần 1 thế kỷ trên thị trường quốc tế, và hơn 10 năm tại Việt Nam. Hiện nay đang đứng trước sự cạnh tranh cùng phân khúc với các đối thủ lớn đến từ Pháp, Ý.
Việc mở rộng mạng lưới đại lý là một trong những mục tiêu hàng đầu để tạo độ phủ thương hiệu và tăng trưởng doanh thu. Đây cũng là bài toán được đưa ra cho BSV khi thực hiện dự án.

Đề xuất giải pháp

  • Xây dựng kênh Outbound call tiếp cận các đại lý trên phạm vi toàn quốc.
  • Tuyển dụng các nhân sự có kinh nghiệm, chuyên môn về sale. Được đào tạo đầu vào và phải vượt qua bài test để đủ điều kiện tham gia vào vận hành dự án.
  • Nguồn khách hàng: Data khách hàng được chia làm 2 nguồn: từ các kênh marketing của nhãn hàng và từ kênh chủ động tìm kiếm của sale.

Việc xây dựng tiêu chuẩn khắt khe từ đầu vào giúp dự án luôn vận hành ổn định, kiểm soát tỷ lệ out nhân sự ở mức thấp nhất. Tăng trưởng số lượng đại lý mở thành công cho nhãn hàng. Tỷ lệ chốt sale thành công (open shop) đạt 37%.

Deployment

Nâng cao trải nghiệm khách hàng kênh Inbound

Bên cạnh việc phát triển kênh Outbound cho hãng lốp B, Bellsystem24 Vietnam còn ký kết hạng mục chăm sóc kênh Inbound đảm bảo đem lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng với các nghiệp vụ:

  • Giải quyết khiếu nại
  • Kích hoạt bảo hành
  • Giải đáp các thông tin về sản phẩm, chính sách

Xây dựng hệ thống tổng đài vận hành ổn định, giảm thời gian chờ đợi

Thời gian chờ, tín hiệu kết nối với agent và tốc độ đường truyền ảnh hưởng rất lớn đến sự hài lòng của khách hàng. Hệ thống Tổng đài Telehub của BSV giúp các bạn nhân viên xem được đầy đủ, chuẩn xác và nhanh chóng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng trên một giao diện duy nhất.

Bellsystem24 Vietnam luôn lấy tôn chỉ chất lượng là niềm tự hào để đem đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi rất hân hạnh được là cộng sự đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường mở rộng quy mô, chinh phục thị trường.

OTHER CASE STUDIES

Case study / Automotive industry

Mystery Shoppers

Managing service quality of car showroom chain with Mystery Shopping service

Retail / Case study

Mystery Shoppers

Decoding how Vietnam's top 1 convenience store chain manages service quality

Case study / F&B

Mystery Shoppers

Mystery Shopping Service – A Strategic Move to Upgrade Japanese Restaurant Chain Services

Scroll to Top