Bứt phá cuối năm với giải pháp Tổng đài đa kênh8 min read

Summary

Tong dai da kenh

2020 – 2021 giãn cách xã hội kéo dài do dịch bệnh đã trở thành cơn khủng hoảng của rất nhiều doanh nghiệp. Giờ đây, khi dịch Covid-19 dần được kiểm soát, doanh nghiệp có thể tận dụng cơ hội nào để vươn mình bứt phá trong giai đoạn cuối năm?

Đọc bài viết gốc tại đây.

‘Chật vật’’ bứt phá sau Covid-19

Đại dịch Covid-19 là thách thức, nhưng cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp đánh giá và điều chỉnh lại bộ máy để thích nghi với tình hình mới.

Khi phải đối mặt với nhiều tháng liền giãn cách xã hội, nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm bộ máy vận hành xuống mức tối thiểu. Điều này dẫn đến việc thiếu hụt nhân sự và chảy máu nhân lực khi doanh nghiệp cần khởi động lại các hoạt động kinh doanh và tăng tốc trong giai đoạn cuối năm. Để nhanh chóng bứt phá, doanh nghiệp cần ứng dụng các giải pháp công nghệ cho bộ máy tinh gọn, cũng như kịp thời nắm bắt được các nhu cầu khách hàng.

Một trong những biện pháp hiệu quả nhất là sử dụng giải pháp Tổng đài đa kênh tích hợp. Đây là phương án giúp tối ưu bài toán về nhân sự và hiệu suất cho bộ phận CSKH và hỗ trợ kinh doanh. Ngoài ra, giải pháp còn đặc biệt phù hợp khi xu hướng giao dịch không tiếp xúc với khách hàng cũng đang phát triển mạnh mẽ từ khi Covid-19 ập tới. Việc xây dựng Tổng đài đa kênh sẽ là xu thế tất yếu của mọi doanh nghiệp.

Giải pháp tổng đài vượt trội bậc nhất hiện nay cho mọi doanh nghiệp: Telehub & Cisco từ Bellsystem24 Vietnam

Thị trường hiện tại có khá nhiều công cụ hỗ trợ chuyển đổi số song rất ít đơn vị có kinh nghiệm sâu sắc về dịch vụ chăm sóc khách hàng để tạo ra giải pháp linh hoạt và chuẩn xác cho từng doanh nghiệp. Với hơn 16 năm tiên phong và dẫn đầu trong việc vận hành Tổng đài và nâng cao trải nghiệm khách hàng, Bellsystem24 Vietnam đã phát triển giải pháp Tổng đài đa kênh tích hợp Telehub và Tổng đài Cisco.

Telehub – Tổng đài ứng dụng bộ giải pháp công nghệ hàng đầu hiện nay với chi phí cạnh tranh trên thị trường

Doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện mọi tác vụ gọi vào và gọi ra, quản lý việc tương tác khách hàng từ nhiều kênh khác nhau trên một màn hình duy nhất, phản hồi khách hàng nhanh chóng, nhất quán và chuyên nghiệp.

Doanh nghiệp tiết kiệm đến 70% chi phí vận hành và nhân sự khi sử dụng Telehub so với việc triển khai một Tổng đài thông thường.

Đa dạng tính năng tự động hóa như IVR, ACD, Voicebot, Chatbot, Autocall.v.v. còn giúp tối ưu hiệu suất làm việc, hỗ trợ sales bứt phá trong giai đoạn cuối năm.

telehub
Telehub giúp tối ưu hóa cơ hội chuyển đổi khách hàng từ nhiều kênh khác nhau: Email, live chat, website, mạng xã hội, …

 

Hệ thống báo cáo chuyên sâu và chi tiết bậc nhất hiện nay

Một trong nhiều tính năng ưu việt nhất của Telehub là hệ thống báo cáo hành trình khách hàng.

Để tối ưu nguồn lực, doanh nghiệp không nên chỉ mở rộng tìm kiếm khách hàng mới, mà còn nên khai thác “chặt” từng data, tận dụng khách hàng cũ tiềm năng, tìm cách gia tăng số lượng khách hàng trung thành.

Với Telehub, hành trình khách hàng sẽ được hiển thị chi tiết, cụ thể ngay trên một bàn hình, giúp doanh nghiệp dễ dàng phân tích customer insight thông qua lịch sử tương tác ở từng kênh.

Từ đó hiểu rõ khách hàng hơn, đội ngũ kinh doanh có thể đưa ra được phương án tiếp cận phù hợp, tăng cao tỷ lệ chốt deal.

Các nhà quản lý còn có thể theo dõi các báo cáo real-time trực quan, chi tiết về chất lượng hoạt động của từng Tổng đài viên, hiệu suất của Tổng đài. Từ đó có các chiến lược phát triển phù hợp.

Tính linh hoạt cao cho mọi doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực

Từ ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành bán lẻ hay thương mại điện tử với tỷ lệ ra quyết định nhanh, đến những nhóm ngành dịch vụ đặc thù và yêu cầu cao về chất lượng tư vấn như bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, y tế; Telehub đều giúp gia tăng điểm hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp, linh hoạt đáp ứng được các quy trình riêng của từng doanh nghiệp.

tong dai telehub
Kết quả tăng trưởng của một trong số hàng trăm doanh nghiệp đã sử dụng Telehub trong năm 2020 – 2021.

Tổng đài Cisco – Giải pháp đột phá để mở rộng quy mô kinh doanh

Hậu giãn cách xã hội còn là giai đoạn phù hợp để nhiều doanh nghiệp nâng cấp quy mô vận hành, phục vụ cho các kế hoạch mở rộng kinh doanh cuối năm 2021, đầu năm 2022.

Với khả năng vận hành hàng trăm phiên gọi tại cùng một thời điểm, phục vụ cùng lúc đến 2000 online users, Tổng đài Cisco là giải pháp hàng đầu để doanh nghiệp duy trì mức độ hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp đến 99%, mà vẫn đảm bảo được quy mô lớn và tính bảo mật cao.

Hệ thống báo cáo, phân tích nghiệp vụ Tổng đài chi tiết và chuyên sâu sẽ giúp các nhà quản lý theo dõi, siết chặt việc tối ưu các chỉ số vận hành.

tong dai cisco
Giải pháp Cisco từ Bellsystem24-Hoa Sao giúp Viettel thiết lập thành công hệ thống video call đa kênh đầu tiên tại Đông Nam Á chỉ trong 45 ngày.

Với hai giải pháp Tổng đài Telehub và Cisco, Bellsystem24 Vietnam mong muốn được tiếp sức cho các doanh nghiệp nhanh chóng tăng trưởng lại trong giai đoạn hậu giãn cách xã hội.

Share
Related posts
About us

Bellsystem24 Vietnam Inc. is the pioneer and leader for Contact Center & Business Process Outsourcing services in the region. See more

Follow us
Related posts
Download
hanh trinh khach hàng
Liên hệ tư vấn