Tại sao doanh nghiệp thiếu đầu tư vào dịch vụ tổng đài?
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp chú trọng vào mọi hoạt động khác như marketing, kinh doanh trong khi phần đón tiếp khách hàng lại sơ sài, không được đầu tư.Ví dụ như: đầu số liên hệ là đầu số di động thông thường, hay xảy ra các tình trạng máy bận, có cuộc gọi nhỡ không gọi lại, không lưu thông tin khách hàng…
Tự tạo ra rào cản tồi tệ
Thậm chí nhiều doanh nghiệp nghĩ đến việc tiết kiệm chi phí đầu tư cho dịch vụ tổng đài mà không nghĩ đến những hậu quả như:
– Không có kênh hỗ trợ -> Giảm liên hệ
– Quy trình hỗ trợ khó khăn -> Giảm liên hệ
– Quy trình phức tạp khi báo cáo -> Giảm liên hệ
– Tự động lựa chọn những câu hỏi thường gặp -> Giảm thời gian xử lý trung bình
Điều này dẫn đến một mâu thuẫn lớn: khách hàng không thể phản hồi ý kiến đóng góp đến doanh nghiệp, doanh nghiệp lại không cung cấp các dịch vụ hỗ trợ để đáp ứng nhu cầu của khách chỉ vì: giảm thiểu chi phí.
Tìm đến giải pháp cải thiện
Thực hiện hỗ trợ khách hàng thông qua dịch vụ tổng đài, thực tế là một việc không hề phức tạp, vậy tại sao doanh nghiệp mãi làm khó mình? Thiết lập một hệ thống contact center để khách hàng liên lạc với doanh nghiệp một cách dễ dàng, đồng thời, việc tiếp nhận những phản hồi cũng sẽ là cơ hội vàng để cải thiện sản phẩm. Có rất nhiều hình thức dịch vụ tổng đài cho doanh nghiệp lựa chọn – tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu sử dụng – như Mini Contact Center, Fast Contact Center hay một hệ thống tổng đài hoàn thiện, quy mô lớn…
Biến tổng đài – nơi doanh nghiệp chăm sóc khách hàng của mình trở thành một nơi thực sự thú vị. Đó sẽ là nơi không có những câu thoại tự động dài hàng chục phút như “Chào mừng bạn đã gọi điện đến tổng đài… Để nhận sự hỗ trợ về dịch vụ A, mời ấn phím 1. Nhận hỗ trợ về gói cước B, mời ấn phím 2. Nhận sự hỗ trợ về lĩnh vực Z, mời ấn phím 0…” – mô hình tiêu tốn thời gian và tiền bạc của khách hàng khá đáng kể.
Bellsystem24 Việt Nam thiết kế giải pháp Tổng đài (Call Center) riêng biệt cho mỗi Doanh nghiệp. Hãy liên hệ để được tư vấn!