TỔNG ĐÀI THÔNG MINH OMNI-CHANNEL TỰ ĐỘNG HÓA

Bellsystem24-HoaSao hiểu rõ tầm quan trọng của việc cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

Giải pháp tổng đài thông minh (Smart Contact Center) cho phép tổng đài viên của bạn làm việc thuận tiện, linh hoạt, giúp phát huy hết hiệu suất làm việc. Đồng thời, tổng đài cũng tích hợp các công nghệ tự động hóa, quản lý thông tin đa kênh tập trung và kiểm soát hiệu quả hơn.

Các chức năng của tổng đài thông minh

Lễ tân ảo.

lễ tân ảo

Cấu hình lễ tân ảo với IVR, tạo lời chào tự động hoặc nhạc chờ khi khách hàng gọi đến. Bạn cũng có thể sử dụng lời chào tự động để thực hiện phân luồn cuộc gọi theo định tuyến nhu cầu khách hàng.

Chatbot.

Robot phản hồi tương tác của khách hàng tự động nhờ dữ liệu cơ sở thông tin được lưu trữ trong CRM. Bạn có thể sử dụng Chatbot để giải đáp FAQs hoặc truy vấn tài khoản của khách hàng. Chatbot của bạn sẽ càng hiệu quả khi hệ cơ sở dữ liệu thông tin của bạn càng lớn.

Tạo hàng đợi.

Tạo hàng đợi khi khách hàng gọi đến cổng tổng đài của bạn. Phân phối cho điện thoại viên phù hợp để tiếp nhận. 

Định tuyến theo nhu cầu.

Ứng dụng ACD để định tuyến cuộc gọi của khách hàng, phân loại nhu cầu cần hỗ trợ. Cuộc gọi sẽ được tự động chuyển đến bộ phận chuyên trách để giải quyết. Giúp tăng khả năng hỗ trợ thành công, giảm thời gian tương tác, tăng trải nghiệm khách hàng.

Nhấp để gọi (Click-to-call).

Tăng năng suất làm việc với chức năng Click-to-call. Tạm biệt quá trình quay số thủ công, giờ đây bạn có thể gọi cho khách hàng với chỉ một “cú click” trên màn hình desktop.

Gọi tự động (Auto call).

Trình gọi tự động cho phép tổng đài viên thực hiện cuộc gọi liên tục theo data số điện thoại có sẵn. Cuộc gọi này vừa kết thúc – hệ thống sẽ tự động thực hiện cuộc gọi khác theo thứ tự trong danh sách. Tổng đài viên của bạn chỉ cần tương tác với khách hàng.

Đa kênh tích hợp (Omni-Channel).

Các thông tin tương tác của khách hàng với doanh nghiệp bạn ở mọi kênh tiếp xúc (Email, Social media, kênh thoại, Website TMĐT,..) sẽ được tổng hợp tại hệ thống. Giúp tổng đài viên quan sát được xuyên suốt quá trình tương tác của khách hàng với doanh nghiệp để đưa ra giải pháp hỗ trợ phù hợp. Không chỉ có kênh thoại, Bạn cũng có thể sử dụng chức năng này để giao tiếp với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau.

Quản lý và đo lường.

Cho phép bạn phân tích và quản lý dữ liệu với hệ thống CRM. Bạn có thể quan sát và nắm bắt được mọi việc diễn ra trong tổng đài của mình. Báo cáo được thể hiện ở nhiều hình thức và định dạng file.

Lựa chọn tổng đài thông minh của Bellsystem24-HoaSao.

  • Tối ưu chi phí đầu tư: Mọi thứ bạn cần cho một tổng đài thông minh đều có sẵn với mức chi phí cạnh tranh nhất thị trường.
  • Linh hoạt, tùy biến cao: Hệ thống nhỏ gọn như một chiếc CPU, nhưng đầy đủ mọi tính năng. Bạn có thể tùy biến dễ dàng, mở rộng quy mô hoặc nhờ đội hỗ trợ của chúng tôi can thiệp.
  • Ổn định: Hệ thống hoạt động ổn định, với chuẩn ICT SLA cao.
  • Bảo mật: Bảo mật tối ưu với chuẩn ISO 27001.
  • Dễ sử dụng: Giao diện trực quan, đơn giản, thao tác dễ dàng.

Quy trình triển khai.

quy trình triển khai tổng đài

Mục lục
Bài viết liên quan
Scroll to Top