TỔNG ĐÀI THÔNG MINH OMNI CHANNEL TỰ ĐỘNG HÓA6 min read

Summary

Giải pháp tổng đài thông minh (Smart Contact Center) cho phép tổng đài viên của bạn làm việc thuận tiện, linh hoạt, giúp phát huy hết hiệu suất làm việc. Đồng thời, tổng đài cũng tích hợp các công nghệ tự động hóa, quản lý thông tin đa kênh tập trung và kiểm soát hiệu quả hơn.  

Tổng đài Ommi channel là gì? 

Tổng đài Ommi channel hay tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh là nơi đóng vai trò quản lý mọi liên hệ, tương tác với khách hàng. Tuy nhiên, không giống như Tổng đài chăm sóc khách hàng truyền thống thường chỉ nhận yêu cầu và hỗ trợ qua điện thoại, tổng đài omnichannel đảm nhiệm việc tiếp nhận và phản hồi những giao tiếp với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau như gọi video, website, chat, hotline, email, Facebook, Zalo, SMS…  

Một tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh (omnichannel contact center) sử dụng nhiều công nghệ mới tiên tiên để giải quyết những vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, theo dõi được trạng thái mua hàng, ghi nhận được những tương tác và dữ liệu về khách hàng. 

Các chức năng của tổng đài omni channel thông minh 

Lễ tân ảo

lễ tân ảo

Cấu hình lễ tân ảo với IVR, tạo lời chào tự động hoặc nhạc chờ khi khách hàng gọi đến. Bạn cũng có thể sử dụng lời chào tự động để thực hiện phân luồn cuộc gọi theo định tuyến nhu cầu khách hàng.

Chatbot

Robot phản hồi tương tác của khách hàng tự động nhờ dữ liệu cơ sở thông tin được lưu trữ trong CRM. Bạn có thể sử dụng Chatbot để giải đáp FAQs hoặc truy vấn tài khoản của khách hàng. Chatbot của bạn sẽ càng hiệu quả khi hệ cơ sở dữ liệu thông tin của bạn càng lớn.

Tạo hàng đợi

Tạo hàng đợi khi khách hàng gọi đến cổng tổng đài của bạn. Phân phối cho điện thoại viên phù hợp để tiếp nhận. 

Định tuyến theo nhu cầu

Ứng dụng ACD để định tuyến cuộc gọi của khách hàng, phân loại nhu cầu cần hỗ trợ. Cuộc gọi sẽ được tự động chuyển đến bộ phận chuyên trách để giải quyết. Giúp tăng khả năng hỗ trợ thành công, giảm thời gian tương tác, tăng trải nghiệm khách hàng. 

Nhấp để gọi (Click-to-call) 

Tăng năng suất làm việc với chức năng Click-to-call. Tạm biệt quá trình quay số thủ công, giờ đây bạn có thể gọi cho khách hàng với chỉ một “cú click” trên màn hình desktop. 

Gọi tự động (Auto call)

Trình gọi tự động cho phép tổng đài viên thực hiện cuộc gọi liên tục theo data số điện thoại có sẵn. Cuộc gọi này vừa kết thúc – hệ thống sẽ tự động thực hiện cuộc gọi khác theo thứ tự trong danh sách. Tổng đài viên của bạn chỉ cần tương tác với khách hàng. 

Đa kênh tích hợp (Omni-Channel)

Các thông tin tương tác của khách hàng với doanh nghiệp bạn ở mọi kênh tiếp xúc (Email, Social media, kênh thoại, Website TMĐT…) sẽ được tổng hợp tại hệ thống. Giúp tổng đài viên quan sát được xuyên suốt quá trình tương tác của khách hàng với doanh nghiệp để đưa ra giải pháp hỗ trợ phù hợp. Không chỉ có kênh thoại, Bạn cũng có thể sử dụng chức năng này để giao tiếp với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau. 

Quản lý và đo lường

Cho phép bạn phân tích và quản lý dữ liệu với hệ thống CRM. Bạn có thể quan sát và nắm bắt được mọi việc diễn ra trong tổng đài của mình. Báo cáo được thể hiện ở nhiều hình thức và định dạng file.

Lựa chọn tổng đài thông minh omni channel của Bellsystem24 Việt Nam

  • Tối ưu chi phí đầu tư: Mọi thứ bạn cần cho một tổng đài thông minh đều có sẵn với mức chi phí cạnh tranh nhất thị trường.
  • Linh hoạt, tùy biến cao: Hệ thống nhỏ gọn như một chiếc CPU, nhưng đầy đủ mọi tính năng. Bạn có thể tùy biến dễ dàng, mở rộng quy mô hoặc nhờ đội hỗ trợ của chúng tôi can thiệp.
  • Ổn định: Hệ thống hoạt động ổn định, với chuẩn ICT SLA cao. 
  • Bảo mật: Bảo mật tối ưu với chuẩn ISO 27001. 
  • Dễ sử dụng: Giao diện trực quan, đơn giản, thao tác dễ dàng. 

Bellsystem24 Việt Nam hiểu rõ tầm quan trọng của việc cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. 

Quy trình triển khai

quy trình triển khai tổng đài

| Hotline tư vấn miễn phí: 1900 1739

Share
Related posts
About us

Bellsystem24 Vietnam Inc. is the pioneer and leader for Contact Center & Business Process Outsourcing services in the region. See more

Follow us
Related posts
Download
hanh trinh khach hàng
Liên hệ tư vấn