GIẢI PHÁP KYC VỚI CONTACT CENTER – THÔNG MINH, TỐI ƯU HƠN.

Giải pháp KYC (xác thực thông tin khách hàng) qua tổng đài Contact Center là sự kết hợp những điểm tối ưu giữa hai hình thức eKYC và KYC truyền thống, giúp mang lại hiệu quả cho quá trình xác thực thông tin khách hàng và giảm thiểu các rủi ro. Nhờ vào sự kết hợp các ưu điểm của con người, hệ thống Contact Center và trí tuệ nhân tạo.

Lĩnh vực đáp ứng.

các ngành cần kyc

Tháo gỡ những rủi ro trong quá trình KYC.

Với Contact center, doanh nghiệp có thể xác thực thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác mà không cần phải tốn quá nhiều nguồn lực. Chúng tôi cho ra đời giải pháp này để khắc phục các điểm hạn chế của hai hình thức KYC hiện nay.

  • KYC truyền thống (KYC Field): Toàn bộ nhân viên KYC làm việc trực tiếp với khách hàng sẽ được thay thế bằng tổng đài viên. Tổng đài viên thực hiện việc xác thực thông tin khách hàng thông qua hình thức Video call trực tiếp, thay vì phải đến tận nơi để thu thập và xác thực thông tin. 
  • E-KYC: Các thông tin cá nhân và đặc điểm sinh trắc học (Khuôn mặt, giọng nói) mà khách hàng đã cung cấp sẽ được tổng hợp và cập nhật trên hệ thống Contact Center để tiến hành phân loại và xác định sự phù hợp. Sau đó sử dụng phần mềm gọi ra tự động để xác minh thông tin khách hàng lần cuối với sự hỗ trợ của Voice Biometrics (sinh trắc học giọng nói) và xác định khuôn mặt khách hàng nhờ video call.

Quy trình thu thập và xác thực thông tin.

Gọi video call thu thập và xác thực thông tin khách hàng

quy trình kyc thông minh

Kết hợp e-KYC

quy trinh e-kyc

Lợi ích của giải pháp.

  • Quá trình xác minh thông tin khách hàng được diễn ra nhanh hơn.
  • Tăng chất lượng hành trình trải nghiệm khách hàng.
  • Tăng khả năng khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Bảo mật thông tin an toàn.
  • Giảm chi phí thực hiện KYC, tối giản nguồn lực nhân sự.

Tính năng nổi bật.

  • Video call: Gọi thoại video với khách hàng.
  • CRM: Lưu trữ thông tin khách hàng khoa học, bảo mật cao.
  • Email, SMS: Tương tác khách hàng đa dạng, xác thực thông tin theo nhiều hình thức.
  • Giám sát & Báo cáo: Cập nhật thông tin khách hàng, giám sát theo thời gian thực, Báo cáo đa dạng.
  • Đa nền tảng: Cloud / On Premises.
  • Tương thích: Tích hợp và tương thích với hệ thống hiện tại của doanh nghiệp.
  • Omni-Channel: Tích hợp và thống nhất thông tin khách hàng từ mọi kênh của doanh nghiệp trong cùng một hệ thống.

Quy trình triển khai.

  • Liên hệ với chúng tôi
  • Kể về câu chuyện của bạn
  • Đánh quá quy trình kỹ thuật
  • Đề xuất giải pháp tối ưu
  • Thống nhất & Báo giá
  • Thiết kế bản Demo
  • Triển khai
  • Giám sát, báo cáo, đánh giá, tối ưu.

Kết nối với chúng tôi để triển khai giải pháp KYC thông minh.

Mục lục
Bài viết liên quan
Scroll to Top