Dịch vụ Telesurvey qua tổng đài Contact center chuyên nghiệp
- Thu thập dữ liệu quý giá với chi phí tối ưu, hiệu quả vượt trội
Dịch vụ Telesurvey qua tổng đài Contact center chuyên nghiệp
- Thu thập dữ liệu quý giá với chi phí tối ưu, hiệu quả vượt trội

Thực hiện các chiến dịch khảo sát nhanh

Thăm dò và đánh giá thị trường

Thăm dò và đánh giá đối thủ cạnh tranh.

Tạo tiền đề cho việc nghiên cứu, phát triển, bán sản phẩm

Chất lượng Telesurvey số 1 Việt Nam
Kinh nghiệm chuyên sâu
Bell24 Vietnam có kinh nghiệm thực chiến và sự am hiểu sâu sắc về hành vi tiêu dùng và quy trình kinh doanh của các doanh nghiệp. Xây dựng và phát triển tốt các hệ thống về khảo sát khách hàng.
Nhân sự
Uy tín số 1 Việt Nam về chất lượng nhân sự. Quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lí chất lượng vận hành được thực hiện bài bản và có tính kỉ luật cao
Linh hoạt
Sẵn sàng hỗ trợ điều chỉnh, mở rộng quy mô theo tình hình kinh doanh
SLA
Cam kết đảm bảo SLA (Service Level Agreement) tốt nhất cho khách hàng. Hỗ trợ 24/7/365
Hỗ trợ đa ngôn ngữ
Hỗ trợ qua 16+ ngôn ngữ: Tiếng Việt - Tiếng Anh - Tiếng Pháp - Tiếng Ý - Tiếng Đức - Tiếng Nhật - Tiếng Trung - Tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam…
Bảo mật cao
Áp dụng quy chuẩn ISO 272001 - cam kết bảo mật thông tin khách hàng
Công nghệ Telesurvey ưu việt
Giúp doanh nghiệp tương tác và khảo sát đối tượng mục tiêu trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu, bao gồm: Kênh thoại, Email, Livechat, Mạng xã hội, SMS, Mobile app,…
Ứng dụng RPA để tự động hóa các quy trình lặp đi lặp lại. Ví dụ: Xác thực khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống, tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ tự động phân loại và chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.
Đa dạng loại báo cáo chuyên sâu có thể tùy chỉnh để quản lý tổng đài hiệu quả hơn. Một số loại báo cáo tiêu biểu như: Báo cáo hiệu suất nhân viên, hiệu suất tổng thể, báo cáo hành trình tương tác, mật độ traffic theo khung giờ…
Quản lý khách hàng khoa học hơn, giúp phân tệp khách hàng theo các tiêu chí, quản lý thông tin cá nhân, thông tin mua hàng, lịch sử tương tác và tình trạng ticket theo khách hàng.
Tính năng Auto Call cho phép thực hiện hàng trăm cuộc gọi theo nội dung có sẵn trong cùng một thời điểm. Giúp tối ưu chi phí gọi ra mà vẫn đảm bảo hiệu quả và độ tiếp cận lớn
Tự động tương tác với người dùng bằng giọng nói được lập trình sẵn và hướng dẫn thực hiện những lựa chọn mà họ cần bằng các lệnh trên bàn phím điện thoại.
Quay số tự động để gọi cho khách hàng tiếp theo ngay khi vừa chấm dứt cuộc hội thoại với khách hàng hiện tại.
Đối tác của chúng tôi
Bell24 Vietnam tự hào 16+ năm dẫn đầu trong việc xây dựng và triển khai dịch vụ Telesurvey xuất sắc cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước









Tin nỗi bật

TRẢI NGHIỆM TRONG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG LÀ GÌ ?
Trải nghiệm của khách hàng được hiểu là các trải nghiệm mà khách hàng có được với một thương hiệu. Nó

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG LÀ GÌ? CÁCH CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG TRẢI NGHIỆM
Trải nghiệm khách hàng là gì? Trải nghiệm khách hàng (Customer experience – CX) là tổng hợp tất cả các tương

Tăng tỉ lệ quay lại với phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Tại sao cần chăm sóc khách hàng sau khi họ trải nghiệm dịch vụ? Những doanh nghiệp thành công trong