Dịch vụ Telesurvey qua tổng đài Contact center chuyên nghiệp

  • Thu thập dữ liệu quý giá với chi phí tối ưu, hiệu quả vượt trội


Nhận tư vấn ngay

Dịch vụ Telesurvey qua tổng đài Contact center chuyên nghiệp

  • Thu thập dữ liệu quý giá với chi phí tối ưu, hiệu quả vượt trội


Nhận tư vấn ngay

checklist

Thực hiện các chiến dịch khảo sát nhanh

data-analysis

Thăm dò và đánh giá thị trường

headhunter

Thăm dò và đánh giá đối thủ cạnh tranh.

tuyen dung tron goi

Tạo tiền đề cho việc nghiên cứu, phát triển, bán sản phẩm

model

Chất lượng Telesurvey số 1 Việt Nam

Kinh nghiệm chuyên sâu

Bell24 Vietnam có kinh nghiệm thực chiến và sự am hiểu sâu sắc về hành vi tiêu dùng và quy trình kinh doanh của các doanh nghiệp. Xây dựng và phát triển tốt các hệ thống về khảo sát khách hàng.

Nhân sự

Uy tín số 1 Việt Nam về chất lượng nhân sự. Quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lí chất lượng vận hành được thực hiện bài bản và có tính kỉ luật cao

Linh hoạt

Sẵn sàng hỗ trợ điều chỉnh, mở rộng quy mô theo tình hình kinh doanh

SLA

Cam kết đảm bảo SLA (Service Level Agreement) tốt nhất cho khách hàng. Hỗ trợ 24/7/365

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Hỗ trợ qua 16+ ngôn ngữ: Tiếng Việt – Tiếng Anh – Tiếng Pháp – Tiếng Ý – Tiếng Đức – Tiếng Nhật – Tiếng Trung – Tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam…

Bảo mật cao

Áp dụng quy chuẩn ISO 272001 – cam kết bảo mật thông tin khách hàng


Liên hệ ngay

Công nghệ Telesurvey ưu việt

Omni-channel
Ứng dụng RPA
Realtime report
Quản lý khách hàng
Gọi ra tự động
Smart IVR
Auto Dialer
Omni-channel

Giúp doanh nghiệp tương tác và khảo sát đối tượng mục tiêu trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu, bao gồm: Kênh thoại, Email, Livechat, Mạng xã hội, SMS, Mobile app,…

omni-channel

Ứng dụng RPA

Ứng dụng RPA để tự động hóa các quy trình lặp đi lặp lại. Ví dụ: Xác thực khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống, tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ tự động phân loại và chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.

RPA trong contact center

Realtime report

Đa dạng loại báo cáo chuyên sâu có thể tùy chỉnh để quản lý tổng đài hiệu quả hơn. Một số loại báo cáo tiêu biểu như: Báo cáo hiệu suất nhân viên, hiệu suất tổng thể, báo cáo hành trình tương tác, mật độ traffic theo khung giờ…bao cao chien dich

Quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng khoa học hơn, giúp phân tệp khách hàng theo các tiêu chí, quản lý thông tin cá nhân, thông tin mua hàng, lịch sử tương tác và tình trạng ticket theo khách hàng.

quanlykhachhang

Gọi ra tự động

Tính năng Auto Call cho phép thực hiện hàng trăm cuộc gọi theo nội dung có sẵn trong cùng một thời điểm. Giúp tối ưu chi phí gọi ra mà vẫn đảm bảo hiệu quả và độ tiếp cận lớn

Smart IVR

Tự động tương tác với người dùng bằng giọng nói được lập trình sẵn và hướng dẫn thực hiện những lựa chọn mà họ cần bằng các lệnh trên bàn phím điện thoại.

tudonghoa

Auto Dialer

Quay số tự động để gọi cho khách hàng tiếp theo ngay khi vừa chấm dứt cuộc hội thoại với khách hàng hiện tại.

0
%
Tiết kiệm 30% nguồn lực
0
%
Tiết kiệm 90% chi phí
0
%
Tăng 40% hiệu quả và hiệu suất khảo sát

Đối tác của chúng tôi

Bell24 Vietnam tự hào 16+ năm dẫn đầu trong việc xây dựng và triển khai dịch vụ Telesurvey xuất sắc cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước

 

TRANSLATE with x English

Arabic Hebrew Polish
Bulgarian Hindi Portuguese
Catalan Hmong Daw Romanian
Chinese Simplified Hungarian Russian
Chinese Traditional Indonesian Slovak
Czech Italian Slovenian
Danish Japanese Spanish
Dutch Klingon Swedish
English Korean Thai
Estonian Latvian Turkish
Finnish Lithuanian Ukrainian
French Malay Urdu
German Maltese Vietnamese
Greek Norwegian Welsh
Haitian Creole Persian  

 TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster PortalBack

Viettel
Citibank
Vietjet Air
FPT
Jollibee
manulife
Mobifone
Vtvcab
Canifa

Previous
Next

Tin nỗi bật

Bạn muốn nhận tư vấn?

Hãy Để BHS Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1


Điền form


Hotline

model

Scroll to Top