Giải pháp CSKH chủ động cho doanh nghiệp Dược

 
 
 
TRANSLATE with x
English

Arabic Hebrew Polish
Bulgarian Hindi Portuguese
Catalan Hmong Daw Romanian
Chinese Simplified Hungarian Russian
Chinese Traditional Indonesian Slovak
Czech Italian Slovenian
Danish Japanese Spanish
Dutch Klingon Swedish
English Korean Thai
Estonian Latvian Turkish
Finnish Lithuanian Ukrainian
French Malay Urdu
German Maltese Vietnamese
Greek Norwegian Welsh
Haitian Creole Persian



TRANSLATE with
COPY THE URL BELOW

Back

EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE

Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster Portal
Back

Download

Theo Vietnam Report, thị trường chăm sóc sức khỏe nói chung và ngành dược phẩm Việt Nam nói riêng đang gia tăng nhanh chóng. Cụ thể, trong tháng 10 – 11/2022, gần 90% số doanh nghiệp sản xuất, phân phối và kinh doanh dược phẩm cho biết doanh thu tăng lên, gần 80% số doanh nghiệp ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận trong 9 tháng đầu năm 2022 so với cùng kỳ năm 2021.
Tuy nhiên, nhiều công ty dược đang có dấu hiệu có tụt giảm về doanh thu và dần biến mất trên thị trường do sức ép cạnh tranh quá cao từ hoạt động marketing từ các sản phẩm mới. Các chuyên gia nhận định doanh nghiệp dược sẽ gặp khó khăn trong thời gian tới với tình trạng suy giảm biên lợi nhuận do tác động của cạnh tranh làm tăng chi phí marketing, bán hàng và tỷ giá tăng 5% làm tăng chi phí nguyên liệu đầu vào.
Vậy đâu là giải pháp và lối đi cho doanh nghiệp Dược trong thời gian tới? Trong ebook đã gợi ý một số nhận định và cách giải quyết. 
BellHoaSao tặng bạn tài liệu “Giải pháp CSKH chủ động cho DN Dược”, trong đó gồm những nội dung:

  • Báo cáo thị trường Dược Việt Nam trong những năm gần đây
  • Tiềm năng và những mối cạnh tranh nguy hiểm mà doanh nghiệp Dược đang đối mặt
  • Gợi ý giải pháp giúp Doanh nghiệp Dược tăng doanh thu, chăm sóc khách hàng chủ động

Tải ngay

Chính sách bảo mậtĐiều khoản & điều kiện

Các tài liệu khác

Mục lục
Bài viết liên quan
Scroll to Top