Thách thức doanh nghiệp đối mặt
- Nhân viên cấp quản lý chưa biết cách tạo ảnh hưởng, kết nối và dẫn dắt đội nhóm
- Gặp hạn chế trong cách tổ chức, sắp xếp công việc và giao việc hiệu quả.
- Employees are passive in their work, do not understand their duties and responsibilities
- Hiệu suất làm việc của đội ngũ bị yếu kém, tinh thần làm việc kiệt quệ, không gắn kết.
Khóa học dành cho ai?
- Quản lý cấp trung, cấp cao
- Team leader, Supervisor, Quản lý dự án
Nội dung khóa học
Hiểu đúng về Coaching
- Phân biệt giữa Coaching – Mentoring – Training – Counseling
- Tại sao lãnh đạo hiện đại cần kỹ năng Coaching?
- 5 vai trò của người Coaching
- 3 khía cạnh Coaching hiệu quả
Mô hình Coaching hiệu quả – Ứng dụng thực chiến
- Giới thiệu 4 mô hình Coaching trong thực tế
- Những kỹ năng cần thiết trong Coaching
- Mở đầu phiên Coach ấn tượng
- Làm chủ mô hình 55-38-7
- Thực hành theo cặp: dẫn dắt cuộc trò chuyện Coaching ngắn
4 Kỹ năng vàng trong Coaching
- Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active Listening)
- Nghệ thuật đặt câu hỏi mở – Khai phá tiềm năng người được Coach
- Kỹ năng phản hồi mang tính xây dựng (Constructive Feedback)
- Truyền cảm hứng & thúc đẩy hành động – Giao tiếp tạo ảnh hưởng
Thực hành Coaching – Rèn luyện và phản hồi 360°
- Thực hành các phiên Coaching theo nhóm nhỏ
- Đánh giá và phản hồi từ giảng viên & đồng đội
- Kế hoạch hành động sau khóa học: Coaching Journal 30 ngày
Learning format
E-Learning
Đào tạo online, không giới hạn số lượng, tối ưu chi phí
Trực tiếp
Đào tạo tại Bellsystem24 Việt Nam hoặc cơ sở của đối tác
Results after the course
- Giúp nhà lãnh đạo nắm được cách thiết lập mục tiêu, tổ chức và kỹ năng triển khai coaching hiệu quả.
- Định hướng và tạo động lực cho nhân viên, giúp công việc triển khai mạch lạc, hiệu quả.
- Biết cách tạo môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy sự gắn kết giữa các thành viên

Our Unique Value
Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp được may đo theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành.
Chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng
Bellsystem24 Việt Nam là doanh nghiệp dẫn đầu Nhật Bản và Việt Nam trong suốt hơn 40 năm hoạt động trong ngành DVKH, là thành viên của nhiều hiệp hội danh giá toàn cầu.
“May đo” linh hoạt
Tư vấn, thiết kế lộ trình đào tạo bài bản dựa trên: Lĩnh vực hoạt động, quy mô, đặc tính và triết lý doanh nghiệp.
Phương pháp đào tạo Five - factors
Tích hợp tối đa các hoạt động mang tính trải nghiệm và nội dung bài học.
Lớp học gần như không có khoảng cách, giúp học việc có thể hòa nhập nhanh chóng, tương tác đa đạng và dễ dàng nâng cao kiến thức.
Đảm bảo 90% học viên nhớ lâu và ứng dụng ngay
Nhiều minh họa cụ thể và các hoạt động trải nghiệm tại Contact Center chuyên nghiệp.
Thực hành và theo dõi sau đào tạo, kết hợp ứng dụng E-learning nhằm kèm cặp, coaching học viên giúp họ tự tin áp dụng các kiến thức đã được học vào công việc.
Khác biệt
- #Thiết kế linh hoạt
- # Tính thực tiễn cao
- # Phương pháp khác biệt
- # Đồng hành và hỗ trợ sau đào tạo
Đội ngũ giảng viên

Mr. Bui Tien Dung
Training Division Manager
10 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng CSKH, bán hàng cho các đối tác lớn như Yamaha, VNPost, Viettel, EMS.

Ms. Nguyễn Thị Ngọc Anh
Training Team Leader
Hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các dự án của đối tác Vietjet Air, Sony, Shopee, Abbott, Glico.

Ms. Nguyen Thi Thu Giang
HR Unit Director
Chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các đối tác như VietinBank, BIDV, GMobile, HTVC.
Implementation process
Step 1
Tiếp nhân yêu cầu, khảo sát và thống nhất mục tiêu đào tạo
Step 2
Thiết kế chương trình đào tạo theo thực trạng doanh nghiệp
Step 3
Công tác chuẩn bị đào tạo
Step 4
Triển khai đào tạo
Step 5
Đánh giá sau đào tạo và cấp chứng nhận
Step 6
Khảo sát sau đào tạo và tái đào tạo
Khách hàng của chúng tôi







