Thách thức doanh nghiệp đối mặt

  • Nhân viên cấp quản lý chưa biết cách tạo ảnh hưởng, kết nối và dẫn dắt đội nhóm
  • Gặp hạn chế trong cách tổ chức, sắp xếp công việc và giao việc hiệu quả.
  • Employees are passive in their work, do not understand their duties and responsibilities
  • Hiệu suất làm việc của đội ngũ bị yếu kém, tinh thần làm việc kiệt quệ, không gắn kết.

Khóa học dành cho ai?

Nội dung khóa học

  • Phân biệt giữa Coaching – Mentoring – Training – Counseling
  • Tại sao lãnh đạo hiện đại cần kỹ năng Coaching?
  • 5 vai trò của người Coaching
  • 3 khía cạnh Coaching hiệu quả
  • Giới thiệu 4 mô hình Coaching trong thực tế
  • Những kỹ năng cần thiết trong Coaching
  • Mở đầu phiên Coach ấn tượng
  • Làm chủ mô hình 55-38-7
  • Thực hành theo cặp: dẫn dắt cuộc trò chuyện Coaching ngắn
  • Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active Listening)
  • Nghệ thuật đặt câu hỏi mở – Khai phá tiềm năng người được Coach
  • Kỹ năng phản hồi mang tính xây dựng (Constructive Feedback)
  • Truyền cảm hứng & thúc đẩy hành động – Giao tiếp tạo ảnh hưởng
  • Thực hành các phiên Coaching theo nhóm nhỏ
  • Đánh giá và phản hồi từ giảng viên & đồng đội
  • Kế hoạch hành động sau khóa học: Coaching Journal 30 ngày

Learning format

E-Learning

Đào tạo online, không giới hạn số lượng, tối ưu chi phí

Trực tiếp

Đào tạo tại Bellsystem24 Việt Nam hoặc cơ sở của đối tác

Results after the course

Training Certificate

Our Unique Value

Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp được may đo theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành.

Chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng

Bellsystem24 Việt Nam là doanh nghiệp dẫn đầu Nhật Bản và Việt Nam trong suốt hơn 40 năm hoạt động trong ngành DVKH, là thành viên của nhiều hiệp hội danh giá toàn cầu.

“May đo” linh hoạt

Tư vấn, thiết kế lộ trình đào tạo bài bản dựa trên: Lĩnh vực hoạt động, quy mô, đặc tính và triết lý doanh nghiệp.

Phương pháp đào tạo Five - factors

Tích hợp tối đa các hoạt động mang tính trải nghiệm và nội dung bài học.
Lớp học gần như không có khoảng cách, giúp học việc có thể hòa nhập nhanh chóng, tương tác đa đạng và dễ dàng nâng cao kiến thức.

Đảm bảo 90% học viên nhớ lâu và ứng dụng ngay

Nhiều minh họa cụ thể và các hoạt động trải nghiệm tại Contact Center chuyên nghiệp.

Thực hành và theo dõi sau đào tạo, kết hợp ứng dụng E-learning nhằm kèm cặp, coaching học viên giúp họ tự tin áp dụng các kiến thức đã được học vào công việc.

Khác biệt

Đội ngũ giảng viên

Mr. Bui Tien Dung

Mr. Bui Tien Dung

Training Division Manager

10 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng CSKH, bán hàng cho các đối tác lớn như Yamaha, VNPost, Viettel, EMS.

Ms. Ngoc Anh

Ms. Nguyễn Thị Ngọc Anh

Training Team Leader

Hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các dự án của đối tác Vietjet Air, Sony, Shopee, Abbott, Glico.

Ms. Giang Nguyen

Ms. Nguyen Thi Thu Giang

HR Unit Director

Chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các đối tác như VietinBank, BIDV, GMobile, HTVC.

Implementation process

Step 1

Tiếp nhân yêu cầu, khảo sát và thống nhất mục tiêu đào tạo

Step 2

Thiết kế chương trình đào tạo theo thực trạng doanh nghiệp

Step 3

Công tác chuẩn bị đào tạo

Step 4

Triển khai đào tạo

Step 5

Đánh giá sau đào tạo và cấp chứng nhận

Step 6

Khảo sát sau đào tạo và tái đào tạo

Khách hàng của chúng tôi

Scroll to Top