5 sự thật về Contact Center cần biết để làm hài lòng khách hàng1 min read

Summary

Contact Center đóng vai trò quan trọng trong việc làm cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng. Các tổng đài viên chính là người trực tiếp nhận ra vấn đề khách hàng đang gặp phải, mối quan tâm và nhu cầu của khách hàng là gì?. Đó cũng chính là cơ hội để doanh nghiệp thu hút khách hàng, giới thiệu sản phẩm, đưa ra những phương án chất lượng nhất cho kế hoạch kinh doanh của mình.

Dưới đâu là 5 sự thật về Contact Center mà doanh nghiệp và các tổng đài viên cần biết để làm hài lòng khách hàng.

Share
Related posts

About us

Bellsystem24 Vietnam Inc. is the pioneer and leader for Contact Center & Business Process Outsourcing services in the region. See more

 

Follow us

Related posts

Download

hanh trinh khach hàng
Contact us