DỊCH VỤ THUÊ NGOÀI
TỔNG ĐÀI HELPDESK

TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ CÁC YÊU CẦU KỸ THUẬT CHUYÊN SÂU TỪ NGƯỜI DÙNG

HỖ TRỢ KỸ THUẬT TOÀN DIỆN

Nhân viên Helpdesk của BSV được tuyển dụng và đào tạo bài bản để đảm bảo hiểu và có đủ kỹ năng, kiến thức để xử lý được trọn vẹn các yêu cầu kỹ thuật từ người dùng.

GIẢI PHÁP

Tiếp nhận và xử lý sự cố kỹ thuật

Tổng đài tiếp nhận, xử lý, hướng dẫn nhanh chóng các vấn đề kỹ thuật cơ bản từ người dùng

Giải đáp thắc mắc

Cung cấp thông tin và hướng dẫn sử dụng các thiết bị, phần mềm

Hỗ trợ từ xa

Giải quyết các vấn đề kỹ thuật thông qua điện thoại, email, chat, điều khiển desktop từ xa.

Hỗ trợ chuyên sâu

Xây dựng đội kỹ thuật viên hỗ trợ trực tiếp tận nơi đối với các vấn đề phức tạp

Tại sao nên chọn dịch vụ helpdesk tại BSV?

Tiết kiệm nguồn lực, chi phí

Không tốn chi phí set up tổng đài. Sở hữu ngay đội ngũ helpdesk chuyên môn cao. Tiết kiệm nguồn lực cho các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, quản lý, để tập trung vào hoạt động cốt lõi.

Giảm thời gian gián đoạn dịch vụ

Nhân viên helpdesk của BSV được tuyển dụng, đào tạo chuyên sâu theo sản phẩm để đảm bảo có đủ năng lực xử lý trọn vẹn các vấn đề kỹ thuật trong thời gian cho phép. Giúp doanh nghiệp giảm thiểu các vấn đề về sự cố kỹ thuật, khiếu nại, duy trì hình ảnh chuyên nghiệp

Linh hoạt

Tăng giảm số lượng kỹ thuật viên theo từng thời điểm

Hỗ trợ toàn diện

Có nhiều lớp (layer) hỗ trợ khách hàng theo cấp độ. Từ hỗ trợ online, đến hỗ trợ trực tiếp. Từ yêu cầu đơn giản đến phức tạp, đảm bảo yêu cầu được xử lý dứt điểm.

Tích hợp với các hệ thống khác của doanh nghiệp

Xây dựng phần mềm Helpdesk tích hợp với các hệ thống khác của doanh nghiệp để đồng bộ dữ liệu, giúp đồng nhất thông tin với nhiều bộ phận khác

Sự khác biệt

GIẢI PHÁP HELPDESK CHO CÁC LĨNH VỰC

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
VỚI DỊCH VỤ HELPDESK CHUYÊN NGHIỆP

Nhận tư vấn từ chúng tôi

Scroll to Top