BẢO MẬT DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG TRÊN NỀN TẢNG CLOUD CALL CENTER

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng là cam kết về an toàn bảo mật thông tin. Bất kể bạn đang hoạt động trong lĩnh vực gì với hình thức như thế nào, nếu bạn đang nắm được data khách hàng, bạn phải bảo vệ nó hỏi các mục đích thao túng, lừa đảo.

Điều này đặc biệt quan trọng đối với các Call center, vì đây là bộ phận sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng rất nhiều. Bằng cách bảo mật thông tin của khách hàng, cũng đồng nghĩa với việc bạn đang bảo vệ doanh nghiệp mình trước những rắc rối về tài chính và pháp lý.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp sử dụng Call Center hiện nay đang không chú trọng đến các vấn đề bảo mật, các nguy cơ luôn rình rập khi doanh nghiệp không có một cơ chế hoạt động phù hợp để bảo mật thông tin, hệ thống công nghệ sử dụng không có tính an toàn cao, đặc biệt xảy ra ở các Call center trên nền tảng đám mây (Cloud call center)

bao mat tong dai ao

Lỗ hổng bảo mật trong công nghệ đám mây.

Những lợi ích của Cloud call center mang lại cho doanh nghiệp là không phải bàn cãi, nhưng khả năng bảo mật của một số Call center trên nền tảng cloud là vấn đề đáng báo động.

Dữ liệu trên cloud trở thành mục tiêu tấn công của nhiều hacker, vì hack dữ liệu trên nền tảng đám mây dễ hơn nhiều so với việc hack dữ liệu được lưu trên hệ thống máy tính của doanh nghiệp (On-Premises), chính vì vậy mà tình trạng thao túng và đánh cắp tài khoản cá nhân thường xảy ra.

Nếu sự cố bảo mật dữ liệu xảy ra, doanh nghiệp sẽ đối diện với các hình phạt & bồi thường theo quy định về cam kết bảo mật thông tin, hơn hết là ảnh hưởng xấu về hình ảnh thương hiệu, tác động tiêu cực đến quá trình kinh doanh, thậm chí là sụp đổ.

Các quy định bảo mật thông tin Call Center.

  • Quy định về việc bảo vệ dữ liệu chung: Bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư cá nhân, thông tin cá nhân chỉ được sử dụng khi có sự đồng ý của khách hàng.
  • Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng: Hạn chế spam cuộc gọi và sử dụng hệ thống quay số tự động.
  • Đạo luật sử dụng tín dụng: Bảo vệ thông tin giao dịch, thông tin tài khoản, thông tin số dư tài khoản.
  • Quy định về việc thu hồi nợ.

Bảo mật tối ưu với Cloud Call Center tiên tiến.

Với nền tảng Cloud Call Center được mã hóa chặt chẽ và tính logic cao, đảm bảo các tiêu chuẩn bảo vệ, bảo mật nghiêm ngặt theo quy định bảo mật và chứng chỉ của ngành.

Cloud Call Center của Bellsystem24-HoaSao giúp bạn hạn chế tối đo rủi ro bằng cách cải tiến kiến trúc bảo mật chuyên sâu, thực hiện thông báo trạng thái hệ thống liên tục, giúp bạn dễ dàng vận hành với khả năng bảo mật dữ liệu cao nhất.

Cloud call center với tính năng bảo mật API.

API Key cho phép doanh nghiệp phát triển ứng dụng bảo vệ chống gian lận bằng cách xác thực 2 yếu tố qua kênh tin nhắn và kênh thoại.

Với quy trình xác thực bằng mã PIN, khách hàng muốn đăng nhập cần nhập mã được gửi về thiết bị di động có đăng ký sim/tài khoản chính chủ của mình, đồng thời đảm bảo được tính duy nhất cho mỗi tài khoản. Giúp định danh khách hàng chính xác, chống gian lận, xây dựng niềm tin và tăng khả năng chuyển đổi khách hàng cao hơn.

Kết nối với chúng tôi để xây dựng Cloud Call Center bảo mật cao ngay hôm nay.

Mục lục
Bài viết liên quan
Scroll to Top