Giải pháp ngành
Thương mại điện tử & Bán lẻ

Clients

human

cơ hội trong thời kỳ mới

Sau khi đại dịch Covid đi qua, việc phát triển theo xu hướng đa kênh tích hợp (omni-channel), tăng cường niềm tin/trải nghiệm của khách hàng và số hóa quy trình kinh doanh đã trở thành các điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp Bán lẻ & Thương mại điện tử trụ vững trên thị trường và đi đến thành công. Mặc khác, các doanh nghiệp đi ngược hoặc không thích ứng được với xu thế sẽ chịu sự đào thải như một lẽ tất yếu.

Solutions from Bell24VN

Vận hành tổng đài đa kênh cho ngành TMĐT & Bán lẻ

  • Tổng đài vận hành 24/7/365 giúp tiếp nhận, quản lý và tương tác đa kênh ở mọi lúc mọi nơi với khách hàng từ Hotline Call Center, Social media, Zalo OA, Website, Email … trên một màn hình giao diện desktop hoặc mobile app
  • Gọi điện/chat bán hàng, lên đơn hàng, xác nhận đơn hàng hoặc tư vấn
  • Tính năng Video call giúp tăng cường trải nghiệm và niềm tin của khách hàng vào chất lượng dịch vụ. Tránh tình trạng bị “bom hàng”.
  • Ứng dụng công nghệ hàng đầu để tăng cường hiệu suất contact center. Hỗ trợ tích hợp chatbot, voicebot để tự động hóa quy trình CSKH. Duy trì tương tác với khách hàng bằng tool tự động, lịch và kịch bản xây sẵn
  • Hệ thống Ticket được xây dựng theo quy trình, giúp kết nối các phòng ban và lưu chuyển ticket đến nhân sự phụ trách, giúp giải quyết sự vụ nhanh chóng
  • Quản lý dễ dàng theo dõi chất lượng vận hành qua CRM (SLA, CSAT, FCR,..), cũng như khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua Happy Calls survey

Phần mềm Contact Center kết hợp CRM may đo

1. Tương tác đa kênh tích hợp

  • Phần mềm tiếp nhận, quản lý và tương tác khách hàng đa kênh và đồng bộ hóa mọi dữ liệu tương tác trên một giao diện duy nhất

2. Hành trình khách hàng

  • Theo dõi các tương tác tại những kênh khách hàng đã đi qua trong quá trình mua, lịch sử mua hàng được hiển thị chi tiết, cụ thể ngay trên một bàn hình. Giúp doanh nghiệp dễ dàng phân tích customer insight thông qua lịch sử tương tác ở từng kênh

3. Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

  • Phân khách hàng theo từng nhóm để đưa ra quy trình và thông điệp chăm sóc riêng.
  • Nhận diện chân dung khách hàng 360 từ lịch sử mua hàng, liên hệ gần nhất, hạng thành viên, hành trình mua hàng…
  • Dễ dàng tra cứu thông tin, xem lại lịch sử chăm sóc, nghe lại các cuộc gọi trước để đưa ra phương án tiếp cận hợp lý nhất.
  • Xây dựng, triển khai các chương trình loyalty program có tính cá nhân hóa cao, đi đúng vào điều từng tệp khách hàng quan tâm.
bannertelehub

4. Đồng bộ, tối ưu hóa quy trình Vận hành, Bán hàng

  • Hỗ trợ tùy chỉnh giao diện lên đơn hàng, cho phép nhân viên lên đơn hàng trực tiếp từ hệ thống CRM với thông tin sản phẩm, đơn giá, tồn kho, chương trình khuyến mãi được cập nhật liên tục.
  • Đồng bộ và hợp nhất dữ liệu bán lẻ từ POS và CRM.
  • Đấu nối Website E-Commerce, Apps E-Commerce, ERP, DMS, hệ thống Digital marketing. Tích hợp không giới hạn với các phần mềm/ứng dụng khác trong nội bộ doanh nghiệp

5. Báo cáo chuyên biệt

  • Đa dạng loại báo cáo chuyên sâu có thể tùy chỉnh để quản lý tổng đài hiệu quả hơn. Một số loại báo cáo tiêu biểu như: Báo cáo hiệu suất nhân viên, hiệu suất tổng thể, báo cáo hành trình tương tác, mật độ traffic theo khung giờ…

Triple S - Dịch vụ Khách hàng bí mật cho ngành TMĐT & Bán lẻ

"This is a solution that helps businesses gain an objective, accurate view of service quality, business processes, and personnel quality that the enterprise possesses. Bell24 Vietnam executes this by acting as a customer to experience and evaluate the touchpoints of the business with customers from the perspective of a real customer. Secret customer services can be deployed across multiple channels (Offline, Online, Call)

 

Giải pháp đào tạo cho doanh nghiệp TMĐT & Bán lẻ

1

Advanced skills enhancement course

  • Cung cấp các buổi đào tạo chuyên sâu, chất lượng cho nhân viên Sales và CSKH, giúp nhân sự nâng cao kỹ năng giao tiếp, tư duy dịch vụ khách hàng và khả năng giải quyết vấn đề, giúp giải quyết và xoa dịu khách hàng đến 99,9%
  • Gia tăng hứng khởi, sự yêu thích của nhân viên với công việc hiện tại và lòng tin yêu vào doanh nghiệp
2

Hệ thống LMS E-commerce

  • An easy-to-use, scientific, and intuitive online learning and training system, where learners can study anytime, anywhere
  • Digitizing training programs within the enterprise
  • Giúp triển khai đào tạo đồng bộ cho hệ thống đại lý, cửa hàng phân phối mà không tốn nhiều nguồn lực, chi phí
  • Rapid application. Purchase or rent the system and receive educational content worth up to 36 million VND as a bonus
About BSV

Why us?

0 %
First Call Resolution
0 %
CSAT
0 %
Optimal cost
0 %
increase in revenue

Case study

Số Hóa Quy Trình Và Tăng Cường CSKH Cho Chuỗi Siêu Thị

Hệ thống siêu thị vẫn đang sử dụng nhiều phần mềm chồng chéo, chưa có sự đồng bộ dữ liệu giữa các cửa hàng. Sự cạnh tranh trên thị trường bán lẻ tăng cao, đòi hỏi cần tăng cường các hoạt động giúp duy trì và nâng cao trải nghiệm khách hàng, sự yêu thích thương hiệu và customer loyalty

ecommerce

Related posts

Contact us

Get 1:1 consultant

model

LIÊN HỆ TƯ VẤN