Chuyên viên chăm sóc khách hàng hãng điện tử Nhật Bản

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
  • Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề qua hệ thống tổng đài Call Center.
  • Thực hiện các cuộc gọi từ dữ liệu khách hàng sửa chữa hoặc có các yêu cầu đặc biệt khác.

Yêu cầu

  • Tuổi từ 23 đến 35.
  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt
  • Có kinh nghiệm Dịch vụ Khách hàng, Bán hàng qua điện thoại 6 tháng trở lên
  • Có khả năng xử lí tình huống và thuyết phục khách hàng
  • Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng

Chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản: 5.000.000 + 1.000.000 KPI + Thưởng vượt
  • Ký HĐLĐ và tăng lương sau 6 tháng làm việc
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết, hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng Bellsystem24 Việt Nam: 18A Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, TPHCM

Thời gian làm việc

  • Linh động | 8 tiếng/ngày | 6 ngày/tuần.
Mục lục
Bài viết liên quan
Scroll to Top