TĂNG LỢI NHUẬN BỀN VỮNG TỪ GIẢI PHÁP DỊCH VỤ CONTACT CENTER

Một nghiên cứu của John Larson (tác giả cuốn sách 10 Big Ideas for Customer Experience Success) vào năm 2014 đã chỉ ra một sự thật rằng: 

(1) Những khách hàng không gặp phải sự cố chi 100$ cho sản phẩm

(2) Những khách gặp phải sự cố không được xử lý thỏa đáng giảm 80% chi tiêu cho sản phẩm trong 3 tháng tiếp theo

(3) Những khách hàng gặp sự cố và được xử lý thỏa đáng bởi dịch vụ khách hàng đã chi 106$ – nhiều hơn 6% so với khách hàng không gặp sự cố và nhiều hơn 430% so với      khách hàng bị xử lý không thỏa đáng.

dịch vụ contact center

Sự trung thành của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng tốt của sản phẩm/dịch vụ mà còn đến từ công tác chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Thậm chí, những trải nghiệm tốt đẹp từ khách hàng còn có thể tạo cho doanh nghiệp lợi nhuận bền vững.Trong thời đại công nghệ 4.0 sẽ không còn là những cuộc gọi telesales, telemarketing đơn thuần mà là một hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện kết hợp với sự cải tiến của công nghệ.

Đồng hành cùng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, Bellsystem24-HoaSao đã cung cấp những Giải pháp Contact Center toàn diện với chức năng vượt bậc trong việc tích hợp đa kênh, hỗ trợ từ xa, kết hợp với hình thức tương tác bằng kênh thoại và video trực tiếp với khách hàng.

Tạo ra lợi nhuận bền vững từ công nghệ Contact/Call Center hỗ trợ tối ưu cho mọi Doanh nghiệp ở cả 3 giai đoạn: 

(1) xây dựng Khách hàng tiềm năng (trước bán hàng)

(2) hỗ trợ cung cấp/ giải đáp các thắc mắc hay yêu cầu từ phía khách hàng (trong quá trình bán hàng)

(3) chăm sóc khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với thương hiệu (sau bán hàng)

Những điểm khác biệt vượt trội của giải pháp Contact Center tại Bellsystem24-HoaSao

Đa kênh tích hợp (Omni-channel)

Việc tích hợp đa kênh (Omni – channel) mang đến doanh nghiệp cơ hội bức phá doanh thu bán hàng, đồng thời giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tăng cường sự phối hợp và giải quyết các thách thức cản trở quá trình mua hàng và giao tiếp.

Omnichannel trong contact center

Tại sao phải là Omni-Channel?

Trong thời điểm thị trường bán lẻ cạnh tranh gay gắt như hiện nay, nhất là đối với E-commerce. Dường như bán hàng đa kênh (Multi Channel) là “chưa đủ”, thị trường đòi hỏi những yêu cầu cao hơn về trãi nghiệm khách hàng và thống nhất các kênh lại với nhau – dẫn đến sự ra đời của Omni-Channel với hàng loạt lợi ích:

(1) Omni-Channel giúp doanh nghiệp nắm được lượng hàng trong kho: Một doanh nghiệp có nhiều cơ sở bán hàng thì việc sử dụng tổng đài đa kênh tích hợp là một khoản đầu tư thông minh. Lúc này, bạn có thể xem tình trạng hàng hóa, số lượng tồn kho, …, một cách dễ dàng nhất thông qua hệ thống tích hợp sẵn mà chẳng phải kiểm kê hàng hóa phức tạp. Đồng thời, có những thông báo nhanh chóng về tình trạng hàng hóa đến khách hàng, tránh được việc khách hàng đã đặt nhưng hết hàng.

(2) Xử lý khiếu nại khách hàng chuyên nghiệp và nhanh chóng: Với việc thống nhất các kênh với nhau, việc xử lý khiếu nại khách hàng sẽ dễ dàng và chất lượng hơn nhiều so với phương pháp truyền thống. Thông tin các vấn đề mà khách hàng đã gặp phải trong quá trình mua và trải nghiệm sản phẩm sẽ được hiển thị đầy đủ trên hệ thống, giúp nhân viên xử lý khiếu nại có cách ứng xử và phương án giải quyết vấn đề tối ưu nhất.

(3) Nắm bắt được lượng khách hàng mục tiêu.

Giải pháp Contact Center của Bellsystem24-HoaSao được xây dựng giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng của mình một cách thống nhất trên tất cả các điểm tiếp xúc thương hiệu, bao gồm: Kênh thoại, Email, Live chat, Mạng xã hội, SMS, Mobile apps… một cách tối ưu nhất.

Thống nhất trải nghiệm khách hàng trong cùng một hệ thống.

Bằng cách thiết lập hệ thống CRM của Bellsystem24-HoaSao, tất cả thông tin chi tiết của tập khách hàng trên tất cả các kênh được đồng bộ hoá và quản trị trên một hệ thống duy nhất. Sau đó, sẽ hoạt động theo một qui trình thống nhất. Tất cả các trường thông tin khách hàng (customer field), quy trình hoạt động (operation process) sẽ được tuỳ biến và phát triển hoàn toàn dựa trên từng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Đa ngôn ngữ

Với hơn 11 năm kinh nghiệm hợp tác với các đối tác tại Việt Nam và nước ngoài, Bellsystem24-HoaSao thấu hiểu hơn hết nhu cầu tiếp cận nhiều tập khách hàng trong và ngoài nước của doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên sở hữu khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ tốt, được đào tạo theo chương trình kĩ càng để tiếp nhận và xử lý thông tin từ nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước. Hiện nay, hệ thống Contact Center của Bellsystem24-HoaSao được mở rộng trên 8 loại ngôn ngữ: Tiếng Việt – Tiếng Anh – Tiếng Pháp – Tiếng Ý – Tiếng Đức – Tiếng Nhật – Tiếng Trung – Tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam…

dịch vụ chăm sóc khách hàng nước ngoài

Quy trình tiếp nhận và xử lý và báo cáo thông tin

Tính đến năm 2019, trải qua hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực Contact Center, Bellsystem24-HoaSao đủ kinh nghiệm & năng lực để xây dựng một kịch bản tiếp nhận – xử lý thông tin được quy chuẩn và chi tiết nhất. Với khả năng tùy biến kịch bản và chất lượng nhân sự , cùng với đó là sự hổ trợ từ các công nghệ tổng đài tiên tiến bậc nhất thế giới . Chúng tôi tự hào mang đến cho đối tác những con số thống kê về doanh số, mức độ hài lòng và chất lượng đáng mong đợi.

KẾT NỐI NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ TĂNG LỢI NHUẬN BỀN VỮNG TỪ TRUNG TÂM CONTACT CENTER!

Mục lục
Bài viết liên quan
Scroll to Top