Thách thức doanh nghiệp đối mặt
- Cán bộ nhân viên làm việc nhóm thiếu hiệu quả, không thống nhất.
- Làm việc nhóm trở thành áp lực thay vì hỗ trợ lẫn nhau.
- Hiệu suất công việc thấp, dù nhân viên luôn bận rộn.
- Luôn trong tình trạng thiếu thời gian, trễ thời hạn, mặc dù đã tính toán trước đó.
- Thiếu công cụ đo lường và phương pháp tổ chức làm việc nhóm khoa học
Khóa học dành cho ai?
- Cán bộ, công chức, nhân viên văn phòng
- Trưởng nhóm, Quản lý cấp trung
- Nhân sự thường làm việc trong các dự án.
Nội dung khóa học
Nguyên tắc quản lý thời gian – Làm đúng việc, đúng lúc, ít áp lực hơn
- Nhận thức về việc sử dụng thời gian hiệu quả.
- Bánh xe thời gian
- Ma trận Eisenhower (Urgent/Important): Phân loại công việc và ưu tiên hành động.
- Nguyên tắc Pareto (80/20 Rule): Xác định 20% công việc tạo ra 80% kết quả.
- Kỹ thuật Pomodoro: Tập trung cao độ trong khoảng thời gian ngắn.
- Xác định và loại bỏ các yếu tố lãng phí thời gian (Time Wasters).
- Lập kế hoạch hàng ngày, hàng tuần hiệu quả.
Làm việc nhóm hiệu quả – Gắn kết để cùng tiến xa hơn
- Các giai đoạn phát triển của nhóm.
- Xây dựng mục tiêu chung của nhóm và sự cam kết cá nhân.
- Mô hình SCORE trong làm việc nhóm
- Giao tiếp hiệu quả trong nhóm: Lắng nghe, phản hồi mang tính xây dựng, giải quyết mâu thuẫn.
- Xây dựng lòng tin và sự tôn trọng lẫn nhau giữa các thành viên.
Learning format
E-Learning
Đào tạo online, không giới hạn số lượng, tối ưu chi phí
Trực tiếp
Đào tạo tại Bellsystem24 Việt Nam hoặc cơ sở của đối tác
Results after the course
- Nắm chắc các công cụ và phương pháp giúp cải thiện hiệu suất cá nhân và nhóm thông qua quản lý thời gian
- Giúp đội ngũ nhân viên chủ động kiểm soát thời gian
- Hỗ trợ doanh nghiệp đạt được kết quả tối ưu bằng cách triển khai kế hoạch nhóm mạch lạc
- Tăng đoàn kết và tăng giao tiếp trong nhóm

Our Unique Value
Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp được may đo theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành.
Chuyên gia hàng đầu phát triển đội ngũ và văn hóa tổ chức
Bellsystem24 Việt Nam là doanh nghiệp dẫn đầu Nhật Bản và Việt Nam trong suốt hơn 40 năm về lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân sự cho ngành DVKH, là thành viên của nhiều hiệp hội danh giá toàn cầu.
“May đo” linh hoạt
Tư vấn, thiết kế lộ trình đào tạo bài bản dựa trên: Lĩnh vực hoạt động, quy mô, đặc tính và triết lý doanh nghiệp.
Phương pháp đào tạo Five - factors
Tích hợp tối đa các hoạt động mang tính trải nghiệm và nội dung bài học.
Lớp học gần như không có khoảng cách, giúp học việc có thể hòa nhập nhanh chóng, tương tác đa đạng và dễ dàng nâng cao kiến thức.
Đảm bảo 90% học viên nhớ lâu và ứng dụng ngay
Nhiều minh họa cụ thể và các hoạt động trải nghiệm tại Contact Center chuyên nghiệp.
Thực hành và theo dõi sau đào tạo, kết hợp ứng dụng E-learning nhằm kèm cặp, coaching học viên giúp họ tự tin áp dụng các kiến thức đã được học vào công việc.
Khác biệt
- #Thiết kế linh hoạt
- # Tính thực tiễn cao
- # Phương pháp khác biệt
- # Đồng hành và hỗ trợ sau đào tạo
Đội ngũ giảng viên
Là những chuyên gia về phát triển năng lực đội ngũ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho nhân sự tại các doanh nghiệp lớn như VietinBank, TPBank, MSB, Agribank, CMC, Thaco Auto…

Mr. Bui Tien Dung
Training Division Manager
10 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng CSKH, bán hàng cho các đối tác lớn như Yamaha, VNPost, Viettel, EMS.

Ms. Nguyễn Thị Ngọc Anh
Training Team Leader
Hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các dự án của đối tác Vietjet Air, Sony, Shopee, Abbott, Glico.

Ms. Nguyen Thi Thu Giang
HR Unit Director
Chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các đối tác như VietinBank, BIDV, GMobile, HTVC.
Implementation process
Step 1
Tiếp nhân yêu cầu, khảo sát và thống nhất mục tiêu đào tạo
Step 2
Thiết kế chương trình đào tạo theo thực trạng doanh nghiệp
Step 3
Công tác chuẩn bị đào tạo
Step 4
Triển khai đào tạo
Step 5
Đánh giá sau đào tạo và cấp chứng nhận
Step 6
Khảo sát sau đào tạo và tái đào tạo
Khách hàng của chúng tôi







