Tăng trưởng toàn diện với chi phí tối ưu trong ngành F&B


Get advice now

Partner

cộng-1
JolliBee
redsun
Golden Gate
pizza 4ps

Thách thức trong ngành F&B

Kỳ vọng của khách hàng về ăn uống hiện nay không chỉ dừng lại ở tiêu chuẩn “ăn ngon, uống sạch”. Khách hàng mong muốn những trải nghiệm dịch vụ đi kèm có chất lượng tốt hơn. Trong khi đó, sự cạnh tranh của ngành F&B tại Việt Nam càng ngày càng trở nên gay gắt.

Người Việt rất thích, sẵn sàng trải nghiệm những dịch vụ ăn uống mới, tuy nhiên lại chóng chán và dễ bị tác động mạnh bởi hiệu ứng đám đông, cũng như các luồng thông tin phản hồi từ mạng xã hội, trang review,…

Cái khó nhất trong ngành F&B không chỉ còn là tạo sự khác biệt, mà còn là cách thức duy trì chất lượng dịch vụ, phát triển sản phẩm và phương thức tương tác, “chiều chuộng” khách hàng qua đa kênh, đặc biệt là các kênh online và tổng đài trong thời nay.

Solution from Bell24VN

Giải pháp Phần mềm contact center ngành F&B

  • Phần mềm tổng đài Omnichannel cung cấp công cụ tương tác khách hàng đa kênh, giúp vận hành và quản lý quy trình Booking – CSKH – Bán hàng qua một giao diện trực quan, có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi với kết nối Internet.
  • Nhanh chóng cập nhật được lịch sử tương tác với khách hàng, từ đó có hướng chăm sóc, giải quyết, tư vấn hợp lý
  • Đấu nối với các hệ thống khác của doanh nghiệp như phần mềm quản lý nhà hàng, ERP, máy tính tiền,… thông qua API

Tự động hóa việc quản lý & CSKH

  • Xây dựng kịch bản và triển khai Chatbot bán hàng, tự động gửi thông tin về việc đặt bàn, đặt món, menu, combo, khuyến mãi, … theo tệp khách hàng được chỉ định
  • Tự động gửi Email, SMS theo lịch cố định tới nhiều tệp khách hàng theo kịch bản (Mass hoặc cá nhân hóa), remarketing kích thích thực khách quay trở lại cửa hàng
  • Phân tích hành vi, sở thích, tầng suất mua để ra các báo cáo phục vụ cho công tác remarketing, gợi ý các món phù hợp cho khách hàng, hoặc xây dựng loyalty program.


Detail


Get advice

Phần mềm CRM may đo cho doanh nghiệp F&B

Thiết kế phần mềm CRM theo nhu cầu của doanh nghiệp, bám sát theo quy trình kinh doanh

1. Tiếp nhận đơn đặt bàn nhanh chóng

  • Tiếp nhận yêu cầu đặt bàn ở kênh thoại, website, fanpage, mobile app. Kết nối với các phần mềm booking để đặt bàn ngay khi có yêu cầu
  • Đồng bộ các thông tin của mặt hàng, giá, khuyến mãi từ ERP và đơn hàng được đẩy về cửa hàng hoặc kho để giao hàng.
  • Dễ dàng lên menu sản phẩm, combo sản phẩm và các chương trình khuyến mãi trực tiếp trên CRM (đồng bộ với ERP, POS).
  • Đơn hàng có thể đẩy đến máy POS tại cửa hàng để nhân viên tiếp nhận và quản lý đơn đặt hàng nhanh chóng, chính xác.

Case study tổng đài tiếp nhận đơn hàng của 400 nhà hàng →

2. bám sát nhu cầu doanh nghiệp

  • Linh hoạt bổ sung tính năng phù hợp với quy trình kinh doanh F&B
  • Tích hợp với nhiều phần mềm có sẵn của doanh nghiệp
  • Cho phép phân quyền & quản lý theo nhu cầu đặc thù của chi nhánh

3. Quản lý bán hàng đồng bộ, hiệu quả

  • Lọc và chọn sản phẩm, combo để thêm vào giỏ hàng. Hoặc thay đổi các thành phần của combo hoặc thêm các addon vào sản phẩm.
  • Báo cáo bán hàng theo kênh, cửa hàng, theo mặt hàng, theo thời gian thực giúp quản lý có thể ra quyết định tức thì.
  • Hợp nhất dữ liệu khách hàng, thực trạng kinh doanh, khuyến mãi, doanh thu, … của các cửa hàng khác nhau trên một màn hình. Giúp dễ dàng xem tình trạng kinh doanh và phản hồi thông tin chính xác khi có hoặc yêu cầu tư vấn 
  • Tích hợp quản lý thông tin khách hàng từ tất cả các kênh bán hàng online: Social media, Zalo, Website, website D2C TMĐT, Ứng dụng giao đồ ăn,…

bannertelehub

Vận hành tổng đài đa kênh cho ngành F&B

Giải pháp tuyển dụng, đào tạo và triển khai tổng đài chuyên nghiệp cho doanh nghiệp F&B

Tổng đài đặt hàng, đặt bàn

Tiếp nhận yêu cầu đặt bàn của khách hàng ở kênh thoại, website, fanpage, mobile app

Chăm sóc khách hàng

  • Giải đáp. chăm sóc khách hàng qua Call center và các kênh Digital
  • Complaint resolution
  • Happy call đến khách hàng vào các dịp đặc biệt
  • Chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng trung thành

Telemarketing

  • Liên hệ cá nhân, doanh nghiệp qua điện thoại để cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, menu mới, chương trình ưu đãi mới của nhà hàng/cửa hàng
  • Gọi điện thoại để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, thu thập thông tin về sở thích, nhu cầu của khách hàng để gia tăng cơ hội cross-sell các món ăn mới, địa điểm mới hoặc để phát triển sản phẩm


Get advice

Triple S – Dịch vụ Khách hàng bí mật cho ngành F&B

Đây là giải pháp giúp doanh nghiệp có cái nhìn khách quan, chính xác về chất lượng dịch vụ, quy trình kinh doanh, chất lượng nhân sự đang sở hữu. Bell24 Vietnam thực hiện bằng cách đóng vai khách hàng để trải nghiệm và đánh giá các điểm tiếp xúc của doanh nghiệp với khách hàng dưới góc nhìn của một khách hàng thực thụ

 

TRANSLATE with x English

Arabic Hebrew Polish
Bulgarian Hindi Portuguese
Catalan Hmong Daw Romanian
Simplified Hungarian Russian
Chinese Traditional Indonesian Slovak
Czech Italian Slovenian
Danish Japanese Spanish
Dutch Klingon Swedish
English Korean Thai
Estonian Latvian Turkish
Finnish Lithuanian Ukrainian
French Malay Urdu
German Maltese Vietnamese
Greek Norwegian Welsh
Haitian Creole Persian  

 TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widgets: Bing Webmaster PortalBack

  • Giải pháp khảo sát giúp doanh nghiệp quản lý hình ảnh thương hiệu và kiểm soát chất lượng dịch vụ trên tất cả các kênh Online
  • Đóng vai thực khách để trải nghiệm và đánh giá chi tiết từng cách bố trí, vệ sinh cửa hàng, thái độ và quy trình nhân viên tương tác với khách.
  • Phát hiện những điểm sai lệch và tổng hợp, phân tích dựa trên các checklist, bằng chứng từ file ghi âm, video. Chúng tôi sẽ giúp bạn phân tích những điểm chưa tốt, so sánh với đối thủ, và gửi đề xuất cải thiện.


Learn more


Get advice

Specialized training solutions for F&B businesses

1

Advanced Skills Course

  • Provide in-depth training sessions for sales and customer service staff, helping staff improve communication skills, customer service mindset and problem-solving abilities, helping to resolve and appease customers up to 99.9%
  • Increase employee enthusiasm, love for their current job and trust in the business


Courses


Get advice

2

F&B LMS System

  • Online learning and training system is easy, scientific, intuitive, students can study anytime, anywhere.
  • Digitizing corporate training programs
  • Help deploy synchronous training for the dealer and store system without spending a lot of resources and costs.
  • Fast application. Buy directly or rent the system and get free teaching content worth up to 36 million VND


Learn more


Get advice

About BSV

Why choose Bell24VN?

  • Deep understanding of F&B industry
  • Comprehensive solution, closely following business processes
  • High flexibility at any time
  • The most optimal cost
  • No. 1 operating experience in Vietnam with more than 200 projects


Contact now

0
%
First Call Resolution
0
%
CSAT
0
%
Cost savings
0
%
Revenue growth

Case study

Some solutions that BELLSYSTEM24 VIETNAM has successfully implemented for partners in the e-commerce industry

Solution for receiving calls and storing table reservation information of 400 restaurants nationwide

The problem is

  • Every day, we need to receive thousands of calls from customers regarding table reservations, questions, and complaints, then answer and transfer customer requests to the store in charge. Therefore, we need a specialized, highly stable switchboard solution built according to business processes.

Results after use

  • Respond to table reservation requests, handle complaints quickly 24/7, reduce table reservation processing time to improve customer experience
  • Increase brand loyalty and revenue growth


View full

call center nganh f&b

Want to get advice?

Let Bell24VN Help You Understand Better Through 1:1 Consulting


Fill out the form


Hotline

model

Scroll to Top