Nhân viên Chăm sóc khách hàng Vietjet Air3 min read

Địa điểm

VIỆT NAM

Hình thức

Fulltime

Mức lương

THỎA THUẬN

Share

Đăng ký nhận tin tuyển dụng qua Mail

Privacy policy and Terms & Conditions

Bạn đã sẵn sàng gia nhập BELL24VN?

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
  • Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
  • Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).

Yêu cầu

  • Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
  • Không yêu cầu ngoại hình.
  • Kỹ tính, cẩn trọng thông tin trong thực hiện công việc.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Trình độ học vấn từ ‘trung học phổ thông’ trở lên
  • Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
  • Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Chính sách đãi ngộ

  • Thu nhập khởi điểm: 6.200.000++ (Line tiếng Việt); 8.000.000++ (Line tiếng Anh)
  • Tiếp tục tăng mức lương sau từng giai đoạn làm việc theo năm và trong năm.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng Bellsystem24 Việt Nam: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

Thời gian làm việc

Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây.

  • Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
  • Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
  • Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
  • Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
  • Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
  • Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
  • Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
  • Ca 8: từ 22:00 đến 06:00 (phụ cấp 100,000 VND/ca).

Mỗi ca bao gồm 7 giờ làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa giờ. Cơ chế sắp xếp, linh hoạt và điều động công ca có thể được chia sẻ cụ thể tại buổi phỏng vấn trực tiếp, cũng như tại buổi hội nhập – nhận việc. Nhân viên hầu như không phải trực ca 8.

Bạn đã sẵn sàng gia nhập Bell24VN?