Nhân viên Chăm sóc khách hàng Vietjet Air4 min read

Địa điểm

VIỆT NAM

Hình thức

Fulltime

Mức lương

THỎA THUẬN

Share

Đăng ký nhận tin tuyển dụng qua Mail

Chính sách bảo mậtĐiều khoản & điều kiện

Bạn đã sẵn sàng gia nhập BELL24VN?

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
  • Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
  • Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).

Yêu cầu

  • Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
  • Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 20 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình.
  • Kỹ tính, cẩn trọng thông tin trong thực hiện công việc.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm. Trình độ học vấn từ ‘trung cấp’ trở lên, hoặc ‘trung học phổ thông’ nhưng chỉ xét trường hợp ứng viên đang chờ bằng, hoặc vẫn đang tiếp tục/ chuẩn bị học tập.
  • Giọng nói dễ nghe.
  • Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Chính sách đãi ngộ

  • Thu nhập khởi điểm: 6,000,000 đến 7,000,000 VND/tháng. Tiếp tục tăng mức lương sau từng giai đoạn làm việc theo năm và trong năm.
  • Dễ dàng tăng tiến thu nhập thông qua hoạt động: tăng ca điều động, thi đua theo cơ chế dự án; các chương trình upsales, cross-sales khi khách hàng phát sinh nhu cầu dịch vụ. Phụ cấp nhân viên trực line tiếng Anh: 1,800,000 VND.
  • Được hưởng các chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của BellSystem24-HoaSao, v.v…
  • Làm việc trong môi trường gắn kết, tôn trọng giá trị con người và nhiều điều kiện thăng tiến: senior customer service agent, teamleader, senior teamleader, kiểm định chất lượng, nhân sự (hành chính, tuyển dụng, đào tạo nhân lực), v.v… sau 6 đến 12 tháng cộng tác, và được tham gia đào tạo leadership theo từng cấp độ, cùng các chương trình chuyên môn khác hoàn toàn miễn phí phục vụ nghiệp vụ, công tác quản lý trong tương lai.
  • Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng, hữu ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

Địa điểm làm việc

  • Tòa nhà Bell24 Vietnam HCM: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, quận Tân Bình.

Thời gian làm việc

Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây.

  • Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
  • Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
  • Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
  • Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
  • Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
  • Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
  • Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
  • Ca 8: từ 22:00 đến 06:00 (phụ cấp 100,000 VND/ca).

Mỗi ca bao gồm 7 giờ làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa giờ. Cơ chế sắp xếp, linh hoạt và điều động công ca có thể được chia sẻ cụ thể tại buổi phỏng vấn trực tiếp, cũng như tại buổi hội nhập – nhận việc. Nhân viên hầu như không phải trực ca 8.

Bạn đã sẵn sàng gia nhập Bell24VN?