Thách thức doanh nghiệp đối mặt

  • Nhân viên thiếu sự chủ động, chỉ làm yêu cầu mà không có tư duy phản biện.
  • Quản lý quyết định vội vã, thiếu đánh giá đa góc nhìn, dẫn đến sai sót.
  • Lập luận và giao tiếp hạn chế khiến cuộc họp không có kết quả.
  • Đội ngũ thiếu sáng tạo, thiếu cải tiến làm giảm năng lực cạnh tranh.

Khóa học dành cho ai?

Nội dung khóa học

  • Định nghĩa về Tư duy phản biện (Critical Thinking) và tầm quan trọng trong kỷ nguyên thông tin.
  • Phân biệt giữa Tư duy phản biện và “phản bác” hay “chỉ trích”.
  • Các đặc điểm của một người có tư duy phản biện tốt.
  • Tại sao tư duy phản biện lại cần thiết cho sự phát triển cá nhân và thành công trong kinh doanh.
  • Các rào cản phổ biến đối với tư duy phản biện.
  • Giới thiệu và hướng dẫn áp dụng mô hình FTO
  • Áp dụng FTO để phân tích một vấn đề hoặc tình huống phức tạp.
  • Hiểu về cấu trúc của một lập luận (Luận điểm, Luận cứ, Bằng chứng).
  • Các loại bằng chứng và cách đánh giá độ tin cậy của bằng chứng.
  • Nhận diện các lỗi ngụy biện phổ biến (Logical Fallacies) trong lập luận của bản thân và người khác.
  • Xây dựng lập luận chặt chẽ, có tính thuyết phục.
  • Cách phản biện một lập luận một cách có logic và tôn trọng.
  • Ứng dụng Tư duy phản biện trong công việc và đời sống

Learning format

E-Learning

Đào tạo online, không giới hạn số lượng, tối ưu chi phí

Trực tiếp

Đào tạo tại Bellsystem24 Việt Nam hoặc cơ sở của đối tác

Results after the course

Training Certificate

Our Unique Value

Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp được may đo theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành.

Chuyên gia hàng đầu phát triển đội ngũ và văn hóa tổ chức

Bellsystem24 Việt Nam là doanh nghiệp dẫn đầu Nhật Bản và Việt Nam trong suốt hơn 40 năm về lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân sự cho ngành DVKH, là thành viên của nhiều hiệp hội danh giá toàn cầu.

“May đo” linh hoạt

Tư vấn, thiết kế lộ trình đào tạo bài bản dựa trên: Lĩnh vực hoạt động, quy mô, đặc tính và triết lý doanh nghiệp.

Phương pháp đào tạo Five - factors

Tích hợp tối đa các hoạt động mang tính trải nghiệm và nội dung bài học.
Lớp học gần như không có khoảng cách, giúp học việc có thể hòa nhập nhanh chóng, tương tác đa đạng và dễ dàng nâng cao kiến thức.

Đảm bảo 90% học viên nhớ lâu và ứng dụng ngay

Nhiều minh họa cụ thể và các hoạt động trải nghiệm tại Contact Center chuyên nghiệp.

Thực hành và theo dõi sau đào tạo, kết hợp ứng dụng E-learning nhằm kèm cặp, coaching học viên giúp họ tự tin áp dụng các kiến thức đã được học vào công việc.

Khác biệt

Đội ngũ giảng viên

Là những chuyên gia về phát triển năng lực đội ngũ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho nhân sự tại các doanh nghiệp lớn như VietinBank, TPBank, MSB, Agribank, CMC, Thaco Auto…

Mr. Bui Tien Dung

Mr. Bui Tien Dung

Training Division Manager

10 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng CSKH, bán hàng cho các đối tác lớn như Yamaha, VNPost, Viettel, EMS.

Ms. Ngoc Anh

Ms. Nguyễn Thị Ngọc Anh

Training Team Leader

Hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các dự án của đối tác Vietjet Air, Sony, Shopee, Abbott, Glico.

Ms. Giang Nguyen

Ms. Nguyen Thi Thu Giang

HR Unit Director

Chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy về dịch vụ khách hàng cho các đối tác như VietinBank, BIDV, GMobile, HTVC.

Implementation process

Step 1

Tiếp nhân yêu cầu, khảo sát và thống nhất mục tiêu đào tạo

Step 2

Thiết kế chương trình đào tạo theo thực trạng doanh nghiệp

Step 3

Công tác chuẩn bị đào tạo

Step 4

Triển khai đào tạo

Step 5

Đánh giá sau đào tạo và cấp chứng nhận

Step 6

Khảo sát sau đào tạo và tái đào tạo

Khách hàng của chúng tôi

Scroll to Top