TĂNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÁCH HÀNG VỚI DỊCH VỤ CSKH TOÀN DIỆN

Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện của Bellsystem24-HoaSao giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu giữ chân khách hàng hiệu quả, làm tăng chỉ số NPS tổng thể.

Chúng tôi hiểu rằng.

Gia tăng khả năng giữ chân khách hàng là ưu tiên hàng đầu của bạn. Việc giữ chân được một khách hàng trung thành giúp doanh nghiệp có cơ hội tăng doanh thu đáng kể.

  • Khách hàng hài lòng chi tiêu nhiều hơn khách hàng mới ít nhất 25%.
  • Khách hàng hài lòng sẽ quảng bá về doanh nghiệp của bạn cho nhiều người hơn.

dịch vụ cskh toàn diện

 Tiết kiệm chi phí hơn: Chi phí trung bình để có được một khách hàng mới cao hơn trung bình từ 5-7 lần so với chi phí để duy trì khách hàng hiện tại.

Dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp trọn gói dịch vụ duy trì, cải thiện lòng trung thành của khách hàng, gồm có: Chăm sóc khách hàng (Trước – trong – sau mua), Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, đo lường NPS.

1. Chăm sóc khách hàng.

Bellsystem cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện, đa kênh.

  • Kênh thoại: Call Center, Contact Center.
  • Kênh Online: Social media, Website, Thương mại điện tử, Video call.
  • Kênh offline: CSKH tại cửa hàng, Field.

dich vu cskh da kenh

Với kinh nghiệm hơn 14 năm hoạt động trong ngành cung ứng dịch vụ khách hàng tiêu chuẩn cao, Bellsystem24-HoaSao tự tin trở thành đối tác giúp bạn cải thiện lòng trung thành của khách hàng và tăng doanh thu bền vững.

2. Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng.

Đây là giải pháp chúng tôi cung cấp cho bạn như một giá trị gia tăng. Khi triển khai dịch vụ, việc khảo sát mức độ hài lòng khách hàng được thực hiện thường xuyên trong mỗi cuộc gọi hoặc theo định kỳ. Nhằm nắm bắt được hiệu quả duy trì khách hàng và đánh giá chất lượng bán hàng/dịch vụ khách hàng tổng thể.

dịch vụ khảo sát khách hàng

Khảo sát sẽ giúp bạn.

  • Biết được thực trạng dịch vụ khách hàng của mình.
  • Phát hiện những lỗ hỏng trong quy trình kinh doanh.
  • Thăm dò và đánh giá thị trường chính xác.
  • Thăm dò và đánh giá đối thủ cạnh tranh.
  • Tạo tiền đề cho việc nghiên cứu, phát triển, bán sản phẩm.

Hình thức khảo sát: Khảo sát trực tiếp, khảo sát qua điện thoại.

3. Đo lường NPS

Đo lường Net promoter score dựa trên phản hồi khách hàng từ các khảo sát và mã hóa thành các điểm số cụ thể để đánh giá chính xác hiệu quả duy trì lòng trung thành. Đánh giá NPS được Bellsystem24-HoaSao triển khai theo 3 nhóm:

  • Promoter (Nhà quảng cáo)
  • Passives (Người trung lập)
  • Detractor (Kẻ gièm pha)

Tại sao chọn Bellsystem24-HoaSao?

Cam kết thấu hiểu.

  • Hệ thống nhân sự am hiểu tường tận nhiều ngành nghề
  • Thấu hiểu khó khăn và thách thức khi triển khai CSKH của từng tổ chức.

Cam kết về chất lượng dịch vụ.

  • Nhân sự được đào tạo có chiều sâu về kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và liên tục.
  • Quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lí chất lượng vận hành được thực hiện bài bản và có tính kỉ luật cao.

Cam kết giải pháp tối ưu

  • Không ngừng nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ vào trong các hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Chủ động tư vấn cho đối tác trong các trường hợp cần thiết.

Gia tăng khả năng giữ chân khách hàng và tăng doanh thu

với dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện của Bellsystem24-HoaSao.

Mục lục
Bài viết liên quan
Scroll to Top