CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ

BSV sở hữu hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đa dạng giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm khách hàng và kết quả kinh doanh

Hệ thống
Contact center

Hệ thống
CRM

Ứng dụng
AI

Tuyển dụng
& Đào tạo

Hệ thống Contact Center

  • Giải pháp Omni channel: Tương tác đa kênh và tích hợp thông tin hành trình khách hàng
  • Giải pháp chatbot và tự động hóa từ Intumit (Đài Loan), Ekubot (Nhật Bản) và nhiều nhà cung cấp khác
  • Kinh nghiệm triển khai nền tảng Contact Center toàn cầu: Cisco, Avaya, PBX Cloud, 3CX, Asterisk…
  • Dễ dàng tùy biến hệ thống Contact Center bởi đội ngũ kỹ sư tay nghề cao tại BSV

Hệ thống CRM

  • Smart CRM: Lưu trữ và phân tích thông tin, hành trình tương tác
  • Tối ưu hóa quy trình bán hàng và cải tiến trải nghiệm khách hàng
  • Báo cáo phân tích chi tiết, tự động cập nhật liên tục dữ liệu đắt giá
  • Kinh nghiệm triển khai nền tảng hệ thống CRM toàn cầu: Salesforce, Zendesk, Oracle, Dynamic (Microsoft)

Ứng dụng AI

  • AI Contact Center: Tự động hóa cuộc gọi thông minh
  • Chatbot: Phản hồi và hỗ trợ giải đáp các câu hỏi thường gặp tức thì một cách nhanh chóng và chính xác
  • Phân tích giọng nói và ngôn ngữ tự nhiên (NLP), hiểu khách hàng dựa trên lịch sử tương tác của họ
  • Platform khảo sát, báo cáo tự động

Tuyển dụng và Đào tạo

  • Hợp tác với hơn 300 trường đại học, cao 6 đẳng, dạy nghề dễ dàng tuyển dụng mass
  • Quy trình khai thác, chọn lọc ứng viên khoa học, ứng dụng phần mềm quản lý hồ sơ
  • Nội dung các khóa đào tạo được chắt lọc từ kinh nghiệm triển khai vận hành và những nền tảng kiến thức tinh túy trên thế giới
  • Bám sát nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp

QUY TRÌNH VẬN HÀNH

4 tiêu chí vận hành luôn được đảm bảo: Bảo mật, Hiệu quả, Linh hoạt, Tốc độ đáp ứng nhanh.

Tìm hiểu nhu cầu

  • Tư vấn nhu cầu doanh nghiệp
  • Thiết lập mục tiêu, lên kế hoạch triển khai
  • Xây dựng quy trình vận hành, bảo mật

Tuyển dụng & Đào tạo

  • Tuyển dụng nhân sự phù hợp
  • Đào tạo kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng mềm

Vận hành

  • Đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả
  • Phát triển đội ngũ
  • Quản lý chất lượng

Bảo mật thông tin

  • Quy trình vận hành đạt chuẩn ISO 27001.
  • Hệ thống công nghệ thông tin có khả năng bảo mật và ổn định cao.

Support

  • Tổng hợp và gửi báo cáo
  • Sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc khi có yêu cầu
  • Lên kế hoạch cải tiến
Scroll to Top