Khách sạn, Resort “nín thở” trước mùa cao điểm, làm thế nào để giữ vững chất lượng CSKH?
Mùa du lịch cao điểm năm nay được xem là thời điểm hoàn hảo để mọi người được nghỉ xả
English
English
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Kỹ năng coaching cho nhà quản lý
English
Text-to-speech & speech-to-text
English
English
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Kỹ năng coaching cho nhà quản lý
English
Text-to-speech & speech-to-text
Mùa du lịch cao điểm năm nay được xem là thời điểm hoàn hảo để mọi người được nghỉ xả
Theo khảo sát từ Gartner, khoảng 81% các doanh nghiệp đang gia tăng tỷ lệ cạnh tranh của họ bằng
Theo thống kê, 42% người tiêu dùng sẽ trả nhiều tiền hơn để có được trải nghiệm dịch vụ khách
Việc kiểm duyệt nội dung rất quan trọng, đặc biệt là với các doanh nghiệp. Kiểm duyệt giúp bài viết
Năm mới Tết đến là dịp để doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm, kết nối với khách hàng. Thay
Trong thế giới cạnh tranh khốc liệt của ngành bán lẻ hiện nay, khách hàng bí mật (Mystery shopping) ngày