Download

MẪU ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, CƠ SỞ VẬT CHẤT TẠI PHÒNG GIAO DỊCH2 min read

Trong bối cảnh sự cạnh tranh của ngành ngân hàng trên thị trường đang diễn ra gay gắt tạo ra nhiều áp lực, thì việc đồng bộ và đảm bảo chất lượng giao dịch trên toàn hệ thống nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là một trong những giải pháp tốt nhất để đẩy mạnh sự phát triển.

Để giúp các nhà quản lý, nhân viên ngân hàng đo lường và nâng cao chất lượng tại phòng giao dịch, BELLSYSTEM24 VIETNAM cung cấp mẫu checklist với 50 đầu mục chi tiết thông dụng nhất hiện nay. Bảng mẫu giúp:

  • Kiểm soát chất lượng phục vụ, kỹ năng bán hàng, cách thức người nhân viên ngân hàng trò chuyện với khách trực tiếp, qua điện thoại và qua các kênh khác.
  • Đánh giá chất lượng sản phẩm, không gian giao dịch của Ngân hàng và các điểm giao dịch tài chính, cải thiện quy trình/sản phẩm kinh doanh. 
  • So sánh chất lượng các điểm giao dịch của mình với nhau và với đối thủ
  • Có trong tay một bộ khung cải thiện dịch vụ khách hàng bằng cách vạch ra các bước và mục tiêu cụ thể cần đạt được trong mỗi giai đoạn tiếp xúc với khách hàng. 

Với quy trình và kinh nghiệm lâu năm, BELLSYSTEM24 VIETNAM đã triển cho hàng nghìn khách hàng khác nhau. Các giải pháp về dịch vụ khách hàng thám tử của BELLSYSTEM24 VIETNAM được thiết kế linh hoạt, điều chỉnh – may đo cho từng đối tượng doanh nghiệp cụ thể, nhằm tiết kiệm chi phí tối đa và mang lại kết quả tốt nhất. 

Tải ngay