Quản lý chất lượng dịch vụ chuỗi showroom ô-tô bằng dịch vụ Khách hàng bí mật

TỔNG QUAN

Ngành nghề

Công nghiệp ô tô

Giải pháp

Dịch vụ khách hàng bí mật

Bối cảnh

– Thương hiệu chưa kiểm soát được tình hình tại các trung tâm bảo hành
– Cần duy trì và nâng cao chất lượng khách hàng tại các showroom trên toàn quốc.

Thách thức của BSV

  • Mystery shoppers (MS) thường xuyên được đào tạo và cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mại tại cửa hàng của thương hiệu.
  • Cân đối số lượng lượt đánh giá đối với ca đêm của tất cả các cửa hàng trên toàn quốc.

Triển khai

  • Quy mô triển khai: ~500 lượt đánh giá / tháng
  • Đóng vai khách hàng đến các cửa hàng của thương hiệu trên toàn quốc để đánh giá dịch vụ khách hàng
  • Hình thức: ghi âm, chụp ảnh
  • Checklist được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp, bám sát trọng tâm đề bài
  • MS được chọn lọc và đào tạo, sau đó được testing kỹ lưỡng trước khi thực hiện đánh giá
  • Tất cả các bài đánh giá đều được kiểm duyệt chất lượng 100% trước khi bàn giao kết quả cho thương hiệu.

Bảng tiêu chí đánh giá mẫu

 

 

Kết quả

 

 

CASE STUDY KHÁC

Bán lẻ / Case study

Khách hàng bí mật

Giải mã cách chuỗi cửa hàng tiện lợi top 1 Việt Nam quản lý chất lượng dịch vụ

Case study / F&B

Khách hàng bí mật

Dịch vụ khách hàng bí mật – Bước đi chiến lược nâng tầm dịch vụ chuỗi nhà hàng Nhật

Case study / Công nghiệp ô tô

Khách hàng bí mật

Kiểm tra bí mật tình trạng phá giá, cải thiện chất lượng dịch vụ tại showroom ô tô

Scroll to Top