Job Description
- Tiếp nhận cuộc cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
 - Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề qua hệ thống tổng đài Call Center.
 - Thực hiện các cuộc gọi từ dữ liệu khách hàng sửa chữa hoặc có các yêu cầu đặc biệt khác.
 
Request
- Tuổi từ 23 đến 35.
 - Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
 - Kỹ năng tin học văn phòng tốt
 - Có kinh nghiệm Dịch vụ Khách hàng, Bán hàng qua điện thoại 6 tháng trở lên
 - Có khả năng xử lí tình huống và thuyết phục khách hàng
 - Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng
 
Welfare policy
- Lương cơ bản: 5.000.000 + 1.000.000 KPI + Thưởng vượt
 - Ký HĐLĐ và tăng lương sau 6 tháng làm việc
 - Trained in service knowledge and customer care skills systematically.
 - Enjoy insurance, holidays, and other policies according to the law when becoming an official employee.
 - Được tham gia các hoạt động gắn kết, hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Công ty.
 
Work location
- Bellsystem24 Vietnam Office: 18A Cong Hoa, Ward 12, Tan Binh District, HCMC
 
Working time
- Linh động | 8 tiếng/ngày | 6 ngày/tuần.