Chuyên viên chăm sóc khách hàng hãng điện tử Nhật Bản

Job Description

  • Tiếp nhận cuộc cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
  • Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề qua hệ thống tổng đài Call Center.
  • Thực hiện các cuộc gọi từ dữ liệu khách hàng sửa chữa hoặc có các yêu cầu đặc biệt khác.

Request

  • Tuổi từ 23 đến 35.
  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt
  • Có kinh nghiệm Dịch vụ Khách hàng, Bán hàng qua điện thoại 6 tháng trở lên
  • Có khả năng xử lí tình huống và thuyết phục khách hàng
  • Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng

Welfare policy

  • Lương cơ bản: 5.000.000 + 1.000.000 KPI + Thưởng vượt
  • Ký HĐLĐ và tăng lương sau 6 tháng làm việc
  • Trained in service knowledge and customer care skills systematically.
  • Enjoy insurance, holidays, and other policies according to the law when becoming an official employee.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết, hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Công ty.

Work location

  • Bellsystem24 Vietnam Office: 18A Cong Hoa, Ward 12, Tan Binh District, HCMC

Working time

  • Linh động | 8 tiếng/ngày | 6 ngày/tuần.
Related Articles
Scroll to Top