Một doanh nghiệp được nhiều khách hàng yêu thích không chỉ vì sản phẩm chất lượng mà còn ở dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Hiện nay, đã có rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng các phần mềm chăm sóc khách hàng vào quản lý, thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng thân thiết, từ đó biến dịch vụ thành lợi thế cạnh tranh, ngăn chặn tối đa nguy cơ tình trạng khách hàng ồ ạt bỏ đi.
Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM.
Phần mềm CRM (hay Hệ thống Quản lý khách hàng CRM) là phần mềm dùng để trợ giúp các Doanh nghiệp tối ưu công tác quản lý quan hệ khách hàng (quản lý các thông tin, giao dịch); tìm kiếm, duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng;
Khi doanh nghiệp phát triển, việc quán xuyến và chăm sóc khách hàng cũng tăng theo cấp số nhân. Bài toán đặt ra là chi phí không nhỏ để trả lương cho khối nhân sự chăm sóc khách hàng đang làm việc một cách thủ công. Các dữ liệu về thông tin khách hàng của doanh nghiệp chủ yếu lưu trữ trên giấy tờ và các file dữ liệu cơ bản (Excel, Word,..), gặp khó khăn trong việc xử lý số liệu, tra cứu tham khảo thông tin gặp khó khăn; Doanh nghiệp phải chi trả một khoản tiền lớn cho việc lưu trữ hồ sơ, văn bản; Không thể chia sẻ thông tin tới các bộ phận khác trong thời gian ngắn….
Phần mềm CRM ra đời để trở thành chuyên gia gỡ rối “thiện xạ” nhất cho các trường hợp nêu trên của doanh nghiệp. CRM không chỉ là phần mềm ghi nhận thông tin khách hàng mà còn là một hệ sinh thái tổng thể giúp nhà quản lý theo dõi được toàn bộ quá trình tương tác.
- Đối với khách hàng: Nhờ tính năng lưu trữ thông tin và tích hợp đa kênh để chăm sóc khách hàng tốt hơn, CRM làm tăng chất lượng trãi nghiệm dịch vụ và góp phần thúc đẩy mối quan hệ dài lâu giữa khách hàng và doanh nghiệp.
- Đối với doanh nghiệp: Các thông tin lưu trữ về KH là tài liệu vô giá giúp nhà quản lý và các chuyên gia marketing phân tích hành vi từ đó tạo cơ hội kinh doanh. Phần mềm CRM không chỉ giúp thu hút khách mới, giữ chân khách cũ mà còn lắng nghe ý kiến của họ, quản lý nhân viên kinh doanh hiệu quả, giảm chi phí và tăng lợi nhuận cao trong đầu tư
- Đối với nhà quản lý: CRM giúp đánh giá tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên từng bộ phận.
- Đối với nhân viên sử dụng: Giúp nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả; Giảm nhầm lẫn – Tăng hiệu quả; Giảm giờ làm – Giảm áp lực….
CRM thông minh và tối ưu từ BellSystem24-Vietnam.
Không giống với các phần mềm CRM khác đang lưu hành, phần mềm CRM do BellSystem24-Vietnam phát triển được tích hợp sẵn với hệ thống Contact Center, các module tùy biến theo nhu cầu của doanh nghiệp.
Ưu điểm vượt trội hệ thống CRM của BellSystem24-Vietnam: giúp lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng tuỳ theo từng dự án sẽ có cách tổ chức thông tin khác nhau. Tất cả các trường thông tin Khách hàng (customer field), quy trình hoạt động (operation process) sẽ được tuỳ biến và phát triển hoàn toàn dựa trên từng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Hệ thống CRM hỗ trợ 4 cấp bậc quản lý:
- System Administration (SysAdmin): Top level, manages all system functions and information. Ability to intervene in all information of all departments (different projects).
- Manager: View and manage all information of department fields and all information of the project you are managing.
- Team leader: View and manage all information of employees in the department in the project you manage.
- Agent: Manage and handle customers assigned by the department head.
Theo đó, Doanh nghiệp có thể yêu cầu tuy biến hệ thống CRM một cách dễ dàng, nhanh chóng để phục vụ cho nhiều dự án với đặc thù khác nhau, hệ thống có thể đáp ứng được bằng cách phân cấp các quyền manager quản lý các dự án hoàn toàn khác nhau trên cùng 1 kiến trúc CRM.
Với các cải tiến ưu việt, tích hợp được với nhiều kênh quản lý và liên hệ khách hàng khác nhau, giải pháp phần mềm CRM do BellSystem24-Vietnam xây dựng giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí quản lý nhân viên, quản lý và thấu hiểu rõ khách hàng hơn, giúp hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng và gia tăng doanh thu vượt trội.