Số hoá quy trình, tạo dựng niềm tin và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
ngành Bảo hiểm
Partner
Một số thách thức mà các doanh nghiệp ngành Bảo hiểm đang gặp phải
- Nguồn dữ liệu khách hàng thiếu chất lượng
- Kinh doanh bảo hiểm là kinh doanh “niềm tin”, nhưng doanh nghiệp không dễ dàng tuyển chọn và đào tạo được một đội ngũ bán hàng thực sự dày dặn kỹ năng và kinh nghiệm để xây dựng lòng tin và đảm bảo được trải nghiệm khách hàng
- Không có công cụ quản lý đơn hàng, hoá đơn, hợp đồng cho khách hàng. Quy trình nghiệp vụ thủ công phức tạp, dễ dẫn đến việc xảy ra nhiều khiếu nại từ phía khách hàng.
- Không có công cụ lưu trữ tất cả thông tin các loại dịch vụ, bảo hiểm để tư vấn cho khách hàng nhanh nhất. Không quản lý được dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lặp
- Nhân viên nghỉ việc thường mang theo data, dẫn tới mất dữ liệu, thậm chí mất khách hàng trung thành.
Solution from Bell24VN
Vận hành tổng đài đa kênh cho ngành TMĐT
- Lắng nghe, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Tiếp nhận kèm xử lý các yêu cầu, khiếu nại, thắc mắc và phản hồi của khách hàng từ đa kênh (Call, Chats, SMS, Email, Social,…)
- Thu thập thông tin, phân loại và nhanh chóng điều hướng khách hàng đến đúng bộ phận chuyên trách
- Chủ động gọi điện cho khách hàng để: Nhắc khách hàng thanh toán, đóng phí
- Tư vấn bán hàng, marketing sản phẩm, dịch vụ mới
- Khảo sát nhu cầu, lấy ý kiến đánh giá chất lượng dịch vụ
- Mời tham gia sự kiện, tham gia chương trình…
TRANSLATE with x English
TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widgets: Bing Webmaster PortalBack
Telesale
- Tạo dựng data khách hàng tiềm năng cho ngành bảo hiểm hoặc bổ sung thêm vào danh sách data sẵn có, tiến hành chốt sale dễ dàng
- Xây dựng đội Telesales chuyên biệt, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Dễ cross-sale và upsale thành công các sản phẩm dịch vụ.
- Thực hiện được cùng lúc hàng trăm cuộc gọi, bao gồm cả cold calls.
- Ứng dụng công nghệ trong triển khai vận hành và giám sát báo cáo, giúp tối đa hóa hiệu suất tổng đài. Ví dụ: AutoDial, AutoCall, ACD, Robotic Process Automation
- Chất lượng hệ thống và vận hành dẫn đầu trong suốt hơn 16 năm
TRANSLATE with x English
TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widgets: Bing Webmaster PortalBack
Get advice
1
Đảm bảo và tuân thủ theo SLA đặt ra
2
Đảm bảo Productivity, Tăng trưởng 60% doanh thu
3
Không cần đầu tư cơ sở hạ tầng, chi phí tuyển dụng, đào tạo
4
Linh hoạt về quy mô và cách thức vận hành dự án
Số hóa, tự động hóa quy trình Vận hành, Sales & CSKH
1. Customized CRM
- May đo hệ thống CRM dựa trên nhu cầu doanh nghiệp. Tích hợp sâu với các phần mềm có sẵn, tạo ra luồng quy trình liền mạch và thống nhất
- Tự động phân loại đối tượng khách hàng theo nhu cầu của doanh nghiệp, tạo cơ sở phân tích để cung cấp được dịch vụ/sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
Đồng bộ dữ liệu, văn bản giấy tờ và thông tin liên kết giữa các phòng ban (Front – back office, branches), đảm bảo mọi người cùng thấy được thông tin và quá trình truyền dữ liệu được diễn ra xuyên suốt
Hỗ trợ các tính năng chuyên biệt như:
- Quản lý form đăng ký của từng khách hàng
- Quản lý dịch vụ cung cấp, quản lý tài sản bảo hiểm
- Quản lý phê duyệt: Tài liệu, biểu mẫu đăng ký, hợp đồng
2. Omnichannel
- Tương tác đa kênh và hợp nhất trải nghiệm khách hàng từ các kênh truyền thống như Phone, SMS đến các kênh digital
- Tính năng video call trực tiếp
- Theo dõi hành trình khách hàng
Báo cáo và phân tích chuyên sâu về:
- Hiệu quả từng chiến dịch và hiệu suất Agent theo thời gian thực hoặc định kỳ. Báo cáo thời gian xử lý cuộc gọi trung bình, tỷ lệ chuyển đổi, chỉ số hài lòng của khách hàng,..
- Báo cáo về hành trình khách hàng ở tất cả các kênh tương tác
3. CSKH, Sales, Marketing Automation
- Tự động gửi Email, SMS, Mobile notifications các thông tin về dịch vụ, chính sách cũng như các chương trình khuyến mãi theo lịch, hoặc nhắc nhở khách hàng khi đến thời hạn gia hạn hợp đồng bảo hiểm
- Tính năng quay số nhanh, gọi tự động (Auto call), giúp thực hiện hàng loạt cuộc gọi đến khách hàng trong thời gian ngắn
- Tương tác khách hàng tự động qua Chatbot và Voicebot
- Ứng dụng voicebot, Smart IVR calls để giúp khách hàng chủ động tìm kiếm được các thông tin mong muốn
4. Remote-agent-platform
- Allows businesses to deploy switchboard operations remotely. Employees can log into the switchboard software on any computer or smartphone with an Internet connection.
- Allows supervisors to monitor agent activities such as online status, number of calls handled, downtime, and compliance with security regulations.
0
%
Meet security standards
0
%
Increase 96% CSAT
0
%
Enhanced 90% performance
0
%
Eliminate waiting time
Triple S – Mystery Shopping Service for the Insurance Industry
This is a solution that helps businesses have an objective and accurate view of the quality of services, business processes, and quality of human resources that the business owns. Bell24 Vietnam does this by acting as a customer to experience and evaluate the business's contact points with customers from the perspective of a real customer. Mystery customer service can be deployed on multiple channels (Offline, Online, Call)
TRANSLATE with x English
TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widgets: Bing Webmaster PortalBack
Learn more
Get advice
Training solutions for insurance companies
1
Advanced Skills Course
- Customer Service Mindset, Customer Profile, Customer Centricity & SLAs
- Inbound Skills: Communication, Voice, Language
- Outbound Skills: Designing Outbound Call Scripts, Situation Handling Process
- On job practice: Practice specific cases with real customers. Practice directly on the system.
Insurance LMS System
- Online learning and training system is easy, scientific, intuitive, students can study anytime, anywhere.
- Digitizing corporate training programs
- Help deploy synchronous training for branch and agent systems without spending a lot of resources and costs.
- Fast application. Buy directly or rent the system and get free teaching content worth up to 36 million VND
About BSV
Why choose Bell24VN?
- Ensures highest security standards such as PCI-DSS, ISO 27001, GDPR
- Deep understanding of the Insurance industry
- Comprehensive solution, closely following business processes
- High flexibility at any time
- The most optimal cost
- No. 1 operating experience in Vietnam with more than 200 projects
Contact now
0
%
First Call Resolution
0
%
CSAT
0
%
Cost savings
0
%
Revenue growth
Case study
Outstanding efficiency when implementing insurance sales consulting using technology
Design a call center software solution with auto-dialer feature to make calls with higher efficiency, and integrate call center CRM with other partner sales software via API
See more
10 Customer Experience Metrics You Need to Know
Customer Service Mindset – Knowledge to Help You Succeed
8 steps to PERFECT CUSTOMER COMPLAINT MANAGEMENT