“82% khách hàng của bạn cảm thấy không hài lòng về chất lượng dịch vụ nhưng họ không nói ra. Điều này có đang làm bạn chủ quan lầm tưởng rằng: Chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp mình là tốt?”
Giải pháp Mystery shopping (Khách hàng bí mật) của Bellsystem24-Vietnam sẽ giúp bạn tìm ra những vấn đề rủi ro này bằng cách đóng vai khách hàng và trải nghiệm mua sắm. Chúng tôi đã cung cấp những dữ liệu đo lường, phân tích thị trường, đánh giá chất lượng dịch vụ cho nhiều đối tác lớn trong suốt 14 năm qua, giải pháp này là cơ sở để giúp bạn có được những nhận định khách quan và đưa ra những hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng kịp thời.
Các lĩnh vực hoạt động.
Phạm vi các kênh đánh giá.
Bellsystem24-Vietnam tham gia vào quá trình mua sắm và trải nghiệm dịch vụ để đưa ra các đánh giá trên phạm vi đa kênh tiếp xúc, bạn có thể chọn kênh phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp mình.
Sự thay đổi và mở rộng kênh bán hàng, dịch vụ khách hàng trên các nền tảng Online đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Quản lý hình ảnh thương hiệu và kiểm soát chất lượng dịch vụ trên các kênh Online là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi hiểu rõ điều đó và triển khai dịch vụ Mystery shopping cho các kênh trực tuyến của bạn, mọi báo cáo, phân tích, đánh giá về chất lượng dịch vụ và năng lực bán hàng của nhân viên sẽ được tổng hợp và gửi cho bạn bất cứ khi nào,
Đánh giá chi tiết từng cách bố trí, vệ sinh cửa hàng, thái độ nhân viên, quy trình thực hiện tương tác với khách hàng bằng cách đóng vai khách hàng và tham gia vào quá trình mua hàng trực tiếp. Phát hiện những điểm sai lệch và tổng hợp, phân tích dựa trên các checklist, bằng chứng từ file ghi âm, video. Chúng tôi sẽ giúp bạn phân tích những điểm chưa được trong quá trình kinh doanh, so sánh với đối thủ, và gửi các đề xuất cải thiện.
Đánh giá nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng của bạn thông qua kênh tổng đài. Các đánh giá sẽ được bám sát theo Call Script chuẩn, phân tích theo thái độ & kỹ năng của tổng đài viên. Lấy cơ sở thời gian đàm thoại, hiệu quả giải quyết vấn đề, tương tác “chuẩn dịch vụ khách hàng”. Đưa ra những đề xuất chính xác và hiệu quả nhất dựa trên 14 năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ Contact Center của Bellsystem24-Vietnam.
Dịch vụ chất lượng hơn.
Chúng tôi cung cấp những thông tin mà bạn đang “mông lung” về chất lượng trong các quy trình kinh doanh của mình để đưa ra những quyết định cải tiến chính xác. Bellsystem24-Vietnam sở hữu đội ngũ Mystery shopper tinh nhuệ được chọn lọc và đào tạo bài bản, kịch bản tương tác được xây dựng khoa học để khai thác hết những “lỗ hổng” còn tồn đọng trong hoạt động của doanh nghiệp, với quy trình phân tích, báo cáo khoa học, thường xuyên, đội ngũ hỗ trợ tràn đầy nhiệt huyết, trách nhiệm. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp Mystery shopping hàng đầu Việt Nam.
Sử dụng Triple S để biết khách hàng của bạn đang được đối xử thế nào?