GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI TIẾP NHẬN & XỬ LÝ ĐƠN HÀNG OMNICHANNEL CONTACT CENTER

“Tiếp nhận & xử lý đơn hàng dễ dàng hơn với tổng đài Omni Channel Contact Center.”

tổng đài tiếp nhận và xử lý đơn hàng

Bạn làm được gì với Omni-channel Contact Center?

Omni-Channel Contact center là hệ thống tổng đài đa kênh tích hợp, với hệ thống này, bạn có thể tiếp nhận đơn hàng thông qua tổng đài, theo dõi và xử lý đơn hàng từ mọi kênh mà khách hàng đã đặt hàng hoặc tương tác với doanh nghiệp.

  • Tiếp nhận đơn hàng qua tổng đài: Trong trường hợp khách hàng gọi lên tổng đài đặt hàng.
  • Order Confirmation: Khách hàng đặt hàng từ các kênh khác, hệ thống Contact Center sẽ cập nhật được thông tin nhờ việc đồng bộ hóa và tích hợp thông tin từ các kênh bán hàng. Từ đó tổng đài viên sẽ gọi ra để xác nhận đặt hàng với khách hàng.
  • Xử lý đơn hàng: Chuyển giao thông tin đặt hàng cho bộ phận phân phối, cập nhật tình trạng đơn hàng, gọi ra xác nhận giao hàng, lưu trữ thông tin đơn hàng.

Kịch bản Demo.

Trong trường hợp khách hàng gọi đến tổng đài.

1. Khách hàng gọi đến tổng đài đặt hàng

2. Điện thoại viên tiếp nhận thông tin

3. Thông tin được nhập lên hệ thống lưu trữ (Bạn có thể thiết lập các trường thông tin tùy ý)

4. Thông tin được chuyển cho bộ phận phân phối

5. Cập nhật trạng thái đơn hàng

6. Gọi ra/ SMS thông báo cho khách hàng về tình trạng đơn hàng, ngày giờ giao nhận

7. Hoàn thành giao hàng

8. Đánh dấu đã giao hàng

9. Lưu trữ lịch sử giao hàng và các thông tin liên quan bằng CRM.

Trong trường hợp đơn hàng từ các kênh khác.

1. Tổng đài cập nhật thông tin đơn hàng tự động nhờ hệ thống Omni-Channel.

2. Tổng đài viên gọi ra cho khách để xác nhận đơn hàng

3. Chuyển thông tin đơn hàng cho bộ phận phân phối

4. Cập nhật trạng thái đơn hàng

5. Gọi ra/SMS thông báo cho khách hàng về tình trạng đơn hàng, ngày giờ giao nhận

6. Hoàn thành giao hàng

7. Đánh dấu đã giao hàng

8. Lưu trữ lịch sử giao hàng và các thông tin liên quan bằng CRM.

Tính năng hệ thống.

tính năng tổng đài contact center

Tại sao nên sử dụng Omni-Channel Contact Center?

  • Đơn giản, tiện ích: Giao diện dễ sử dụng, thông tin từ mọi kênh bán hàng được cập nhật hoàn toàn tự động và thống nhất.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Không bỏ sót thông tin đơn hàng, quá trình tiếp nhận, xác nhận, xử lý đơn hàng diễn ra mạch lạc, mọi thông tin đều được thông báo cho khách hàng trước đó.
  • Quản lý cả quá trình vận chuyển: Thông tin về quá trình vận chuyển đơn hàng được cập nhật trên hệ thống.
  • Ổn định, linh hoạt: Tính ổn định cao, tùy biến quy mô, giao diện và chức năng hệ thống dễ dàng.
Related Articles
Scroll to Top