Khóa học Kỹ năng Outbound Call chuyên nghiệp
- Chương trình huấn luyện chất lượng số 1 thị trường
- Hiệu quả vượt trội, 100% thực tiễn
- Đào tạo đội ngũ ĐTV tinh nhuệ cho doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu

Giải quyết triệt để các vấn đề
- Ngại gọi cho khách hàng vì sợ khách hàng từ chối
- Gọi ra nhưng không biết nói gì để thuyết phục khách hàng
- Chưa được 3 giây, khách hàng đã cúp máy
- Thiếu kỹ năng đốt cháy quá trình bán hàng , chọn thời điểm chốt sale
- Thiếu linh hoạt dựa quá nhiều vào kịch bản.
- Thiếu chủ động CSKH trong quá trình trước, trong, sau bán
Outbound call là hình thức tiếp cận bán hàng phổ biến bậc nhất thế giới nhờ sự đơn giản và tiết kiệm. Hãy để Bellsystem24 Vietnam giúp doanh nghiệp hiểu và sử dụng nó một cách hiệu quả nhất. Khóa học được thiết kế bám sát theo nhu cầu của từng doanh nghiệp, dựa trên nền tảng kinh nghiệm lâu năm trong vận hành Contact center và danh tiếng về chuẩn dịch vụ trong bán hàng của COPC.
Hình thức đào tạo
Đảm bảo 90% nhân sự nhớ lâu và ứng dụng ngay kiến thức thực tiễn Gia tăng 30% hiệu quả đào tạo nhân sự
In-house training, Public training

4 buổi đào tạo trực tiếp

21 modules thực hành sau đào tạo

In-house training, Public training


4 buổi đào tạo trực tiếp
21 modules thực hành sau đào tạo

Nội dung đào tạo
- Outbound call trong doanh nghiệp hiện đại (tổng quan các dạng cuộc gọi Oubound)
- Telesales & quy trình Telesales
- Cấu trúc cuộc gọi Telesales & kịch bản bán hàng
- Chân dung nhân viên Telesales chuyên nghiệp (các yếu tố tạo thành công)
- Phong cách bán hàng của bạn là gì?
- Nhận diện khách hàng theo tâm lý, tính cách
- Kịch bản bán hàng
- Thu hút từ những giây đầu tiên
- Ngôn từ thôi miên trong bán hàng
- Câu hỏi đúng – sàng lọc tốt
- Biến đặc tính thành lợi ích khách hàng
- Kỹ thuật trình bày sản phẩm
- – Kịch bản bán hàng
- Kỹ thuật xử lý từ chối
- 4 Lý do khách hàng từ chối Telesales
- Kỹ thuật vượt qua những lời từ chối điển hình
- Chốt sales – thời điểm tạo thành công
- Bí quyết chốt sales hiệu quả
- Hoàn thiện kịch bản bán hàng
- Thực hành bán hàng
- Thực hành tình huống
- Khám phá năng lực giao tiếp bản thân
- Data và tầm quan trọng trong việc phát triển data
- Thực hành kịch bản
- Thực hành bán hàng trên hệ thống
Kết quả sau khóa học
Quy trình triển khai đào tạo

Giảng viên đào tạo
Tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín, trách nhiệm, giàu kinh nghiệm chuyên môn

Ms. Nguyễn Thị Thu Giang
Phó Tổng Giám Đốc
Kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu và giảng dạy dịch vụ khách hàng cho nhiều đối tác lớn như: VietinBank, CitiBank, BIDV, VPBank, Gmobile, HTVC, VTC Care, …


Mr. Bùi Tiến Dũng
Giám Đốc Đào Tạo
8 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng mềm trong CSKH, Bán hàng cho MSB, Agribank, Viettel, Vinfast, EMS, Nhattin Logistics, …

Ms. Cao Nguyệt Hằng
Th.Sĩ, Phó Đoàn kịch 2 Nhà hát Tuổi trẻ
20 năm gắn bó với việc lồng tiếng và trình độ am hiểu các vấn đề về giọng nói. Đào tạo chuyên sâu các khóa học cho Vietnam Airlines, Casper, …

TẠI SAO NÊN CHỌN B24VN?
“Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu thực tiễn của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc và toàn diện các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành”
Bellsystem24 Vietnam là đơn vị đào tạo duy nhất đi sâu vào giải quyết “nỗi đau” hiện hữu về việc phát triển con người, nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự chủ chốt của doanh nghiệp thông qua nhiều hình thức khảo sát – đào tạo – đánh giá chuyên sâu và độc quyền.
Linh hoạt về thời gian và địa điểm. Quy trình đào tạo bài bản được thiết kế riêng cho mỗi doanh nghiệp từ giai đoạn khảo sát, thiết kế chương trình đào tạo, thực hiện đào tạo tới giai đoạn sau đào tạo
Phương pháp Five-Factors kết hợp đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn
Lộ trình đào tạo Pre-In-Post Training khép kín, cung cấp đủ kiến thức, kỹ năng, đánh giá năng lực trước khóa học và huấn luyện, kèm cặp follow up – coaching sau đào tạo.
Bellsystem24 Vietnam cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp để ứng dụng các kiến thức đã được học vào thực tế.
Đối tác của chúng tôi






















