Industry solutions
Thương mại điện tử & Bán lẻ


Get advice now

Partner

1000px-Shopee.svg
scj
Sendo
Vingroup
Bibomart
Canifa

human

cơ hội trong thời kỳ mới

Sau khi đại dịch Covid đi qua, việc phát triển theo xu hướng đa kênh tích hợp (omni-channel), tăng cường niềm tin/trải nghiệm của khách hàng và số hóa quy trình kinh doanh đã trở thành các điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp Bán lẻ & Thương mại điện tử trụ vững trên thị trường và đi đến thành công. Mặc khác, các doanh nghiệp đi ngược hoặc không thích ứng được với xu thế sẽ chịu sự đào thải như một lẽ tất yếu.

Solution from Bell24VN

Vận hành tổng đài đa kênh cho ngành TMĐT & Bán lẻ

  • Tổng đài vận hành 24/7/365 giúp tiếp nhận, quản lý và tương tác đa kênh ở mọi lúc mọi nơi với khách hàng từ Hotline Call Center, Social media, Zalo OA, Website, Email … trên một màn hình giao diện desktop hoặc mobile app
  • Gọi điện/chat bán hàng, lên đơn hàng, xác nhận đơn hàng hoặc tư vấn
  • Tính năng Video call giúp tăng cường trải nghiệm và niềm tin của khách hàng vào chất lượng dịch vụ. Tránh tình trạng bị “bom hàng”.
  • Ứng dụng công nghệ hàng đầu để tăng cường hiệu suất contact center. Hỗ trợ tích hợp chatbot, voicebot để tự động hóa quy trình CSKH. Duy trì tương tác với khách hàng bằng tool tự động, lịch và kịch bản xây sẵn
  • Hệ thống Ticket được xây dựng theo quy trình, giúp kết nối các phòng ban và lưu chuyển ticket đến nhân sự phụ trách, giúp giải quyết sự vụ nhanh chóng
  • Quản lý dễ dàng theo dõi chất lượng vận hành qua CRM (SLA, CSAT, FCR,..), cũng như khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua Happy Calls survey


Get advice

Phần mềm Contact Center kết hợp CRM may đo

1. Tương tác đa kênh tích hợp

  • Phần mềm tiếp nhận, quản lý và tương tác khách hàng đa kênh và đồng bộ hóa mọi dữ liệu tương tác trên một giao diện duy nhất

2. Hành trình khách hàng

  • Theo dõi các tương tác tại những kênh khách hàng đã đi qua trong quá trình mua, lịch sử mua hàng được hiển thị chi tiết, cụ thể ngay trên một bàn hình. Giúp doanh nghiệp dễ dàng phân tích customer insight thông qua lịch sử tương tác ở từng kênh

3. Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

  • Phân khách hàng theo từng nhóm để đưa ra quy trình và thông điệp chăm sóc riêng.
  • Nhận diện chân dung khách hàng 360 từ lịch sử mua hàng, liên hệ gần nhất, hạng thành viên, hành trình mua hàng…
  • Dễ dàng tra cứu thông tin, xem lại lịch sử chăm sóc, nghe lại các cuộc gọi trước để đưa ra phương án tiếp cận hợp lý nhất.
  • Xây dựng, triển khai các chương trình loyalty program có tính cá nhân hóa cao, đi đúng vào điều từng tệp khách hàng quan tâm.

bannertelehub

4. Đồng bộ, tối ưu hóa quy trình Vận hành, Bán hàng

  • Hỗ trợ tùy chỉnh giao diện lên đơn hàng, cho phép nhân viên lên đơn hàng trực tiếp từ hệ thống CRM với thông tin sản phẩm, đơn giá, tồn kho, chương trình khuyến mãi được cập nhật liên tục.
  • Đồng bộ và hợp nhất dữ liệu bán lẻ từ POS và CRM.
  • Đấu nối Website E-Commerce, Apps E-Commerce, ERP, DMS, hệ thống Digital marketing. Tích hợp không giới hạn với các phần mềm/ứng dụng khác trong nội bộ doanh nghiệp

5. Báo cáo chuyên biệt

  • A variety of customizable in-depth reports to manage the call center more effectively. Some typical reports include: Employee performance reports, overall performance, interaction journey reports, traffic density by time frame, etc.

Triple S – Dịch vụ Khách hàng bí mật cho ngành TMĐT & Bán lẻ

This is a solution that helps businesses have an objective and accurate view of the quality of services, business processes, and quality of human resources that the business owns. Bell24 Vietnam does this by acting as a customer to experience and evaluate the business's contact points with customers from the perspective of a real customer. Mystery customer service can be deployed on multiple channels (Offline, Online, Call)

 

TRANSLATE with x English

Arabic Hebrew Polish
Bulgarian Hindi Portuguese
Catalan Hmong Daw Romanian
Simplified Hungarian Russian
Chinese Traditional Indonesian Slovak
Czech Italian Slovenian
Danish Japanese Spanish
Dutch Klingon Swedish
English Korean Thai
Estonian Latvian Turkish
Finnish Lithuanian Ukrainian
French Malay Urdu
German Maltese Vietnamese
Greek Norwegian Welsh
Haitian Creole Persian  

 TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widgets: Bing Webmaster PortalBack

  • Trải nghiệm, phân tích, đánh giá quy trình mua sắm và các điểm tiếp xúc
  • Mua hàng và tương tác với merchant để đánh giá sự tuân thủ
  • Trải nghiệm và đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng đa kênh


Learn more


Get advice

Giải pháp đào tạo cho doanh nghiệp TMĐT & Bán lẻ

1

Advanced Skills Course

  • Provide in-depth, quality training sessions for Sales and Customer Service staff, helping them improve their communication skills, customer service mindset and problem-solving abilities, helping to resolve and appease customers up to 99.9%
  • Increase employee enthusiasm, love for their current job and trust in the business


Courses


Get advice

2

Hệ thống LMS E-commerce

  • Online learning and training system is easy, scientific, intuitive, students can study anytime, anywhere.
  • Digitizing corporate training programs
  • Giúp triển khai đào tạo đồng bộ cho hệ thống đại lý, cửa hàng phân phối mà không tốn nhiều nguồn lực, chi phí
  • Fast application. Buy directly or rent the system and get free teaching content worth up to 36 million VND


Learn more


Get advice

About BSV

Why choose Bell24VN?

  • Am hiểu sâu sắc về ngành TMĐT & bán lẻ
  • Comprehensive solution, closely following business processes
  • High flexibility at any time
  • The most optimal cost
  • No. 1 operating experience in Vietnam with more than 200 projects


Contact now

0
%
First Call Resolution
0
%
CSAT
0
%
Cost savings
0
%
Revenue growth

Case study

Số Hóa Quy Trình Và Tăng Cường CSKH Cho Chuỗi Siêu Thị

Hệ thống siêu thị vẫn đang sử dụng nhiều phần mềm chồng chéo, chưa có sự đồng bộ dữ liệu giữa các cửa hàng. Sự cạnh tranh trên thị trường bán lẻ tăng cao, đòi hỏi cần tăng cường các hoạt động giúp duy trì và nâng cao trải nghiệm khách hàng, sự yêu thích thương hiệu và customer loyalty


See more

ecommerce

Related Articles

Want to get advice?

Let Bell24VN Help You Understand Better Through 1:1 Consulting


Fill out the form


Hotline

model

Scroll to Top