Giải pháp cho ngành Tài chính, Ngân hàng


Get advice now

Partner

Citibank
FEcredit
hdbank
MBbank

Thách thức của doanh nghiệp

Trong thời đại cách mạng 4.0, các tổ chức Tài Chính Ngân Hàng không những phải chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm khách hàng ở mọi điểm chạm, mà còn phải thực hiện các công cuộc chuyển đổi số để thích nghi với xu thế chung. Một số khó khăn mà các tổ chức Tài Chính Ngân Hàng dễ gặp phải như:

  • Số lượng lớn khách hàng trên phạm vi đa kênh
  • Gặp bất cập trong việc phân quyền truy cập vào hệ thống CRM và phân bổ dữ liệu cho các phòng ban hoặc đối tác sử dụng, vì yêu cầu tính bảo mật dữ liệu cao. Dẫn đến tình trạng phải đi mua dữ liệu tràn lan, khó quản lý
  • Thiếu hệ thống báo cáo thông nhất, toàn diện, có tính phân quyền rõ ràng cho từng team, kênh, khu vực, chung
  • Thiếu giải pháp tương tác và quản lý khách hàng đa kênh tích hợp. Việc tương tác bị chồng chéo, lặp lại cùng một nhu cầu với khách hàng, dẫn đến trải nghiệm khách hàng kém

Solution from Bell24VN

Hệ thống CRM kết hợp tổng đài may đo

Xây dựng CRM kết hợp tổng đài đa kênh tích hợp, may đo theo toàn bộ quy trình kinh doanh hoặc dành riêng cho một số bộ phận không có quyền truy cập vào CRM lõi vì chính sách bảo mật. Hệ thống này có thể được phục vụ cho việc lưu chuyển/báo cáo dữ liệu từ CRM lõi (Có thể tùy chỉnh). Bên cạnh đó, với nền tảng Omnichannel, cùng các modules tương tác tự động, hệ thống sẽ giúp đội ngũ Sale và CSKH của doanh nghiệp Tài Chính Ngân Hàng gia tăng hiệu suất làm việc đáng kể.


Learn more

Process optimization

  • Các phòng ban đều được chia sẻ và cùng sử dụng dữ liệu
  • Dữ liệu được cập nhật đồng nhất mọi phòng ban (Quản lý hành trình khách hàng, biết được nhân viên nào vừa tương tác)
  • Ứng dụng RPA để tự động thực hiện các tác vụ được đặt trước theo các tiêu chí định nghĩa sẵn
  • Tuân thủ nguyên tắc bảo mật doanh nghiệp

Tăng hiệu suất

  • Quản lý và chăm sóc khách hàng theo lịch, tự động phân loại theo các bộ tiêu chí được định nghĩa sẵn, từ đó áp dụng RPA cho quá trình CSKH, bán hàng (Auto SMS, Happy call, Up-cross sale….)
  • Các tính năng tự động hóa gia tăng hiệu suất: Gọi ra tự động theo kịch bản với Auto call IVR, Auto dialing, Chatbot
  • Phân chia lead duy nhất cho nhân sự chuyên trách

Quản lý hiệu quả

  • Tiết kiệm được nhiều thời gian phải làm các công việc kiểm soát, báo cáo, phân tích,… dành cho nhà quản lý
  • Report chi tiết, biết được năng suất nhân viên, productivity, SLA, Doanh thu. Từ đó ra các quyết định và tính toán số lượng headcount

Enhance the experience

  • Tương tác đa kênh tích hợp ở mọi điểm chạm khách hàng (Call, Website, Social media, OTT, SMS, Mail..)
  • Nắm bắt hành trình khách hàng, giảm hiện tương tương tác chồng chéo, lặp lại, từ đó gia tăng trải nghiệm

Giải pháp vận hành tổng đài ngành Tài chính Ngân hàng

Vận hành tổng đài outsource

Giải pháp vận hành tổng đài trọn quy trình trước, trong, sau bán hàng cho các dự án Banca, Thẻ tín dụng, Khoản vay, giúp gia tăng hiệu quả bán hàng và tạo trải nghiệm khách hàng vượt trội

USP

Giải pháp bao hàm quy trình trước, trong, sau bán hàng. Gồm: khai thác lead, nuôi dưỡng và tương tác khách hàng trên nền tảng đa kênh tích hợp, Direct sale, KYC, Data analysis, chăm sóc khách hàng và duy trì tương tác sau bán
Sử dụng nguồn data chất lượng cao
Ứng dụng RPA giúp tối đa hóa hiệu suất, giảm các công việc lặp đi lặp lại, tối ưu nguồn lực. Một số công nghệ tiêu biểu như: AutoDial, AutoCall, ACD, IVR
Hệ thống báo cáo khoa học, được may đo và API với các phần mềm khác, từ đó giúp những nhà quản lý dễ dàng có được cái nhìn tổng quát về thực trạng kinh doanh, mặt khác còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức làm báo cáo
Sử dụng nguồn nhân sự được đào tạo bài bản. Các nhân sự không chỉ có kỹ năng giao tiếp, bán hàng, Up-Cross selling tốt mà còn giúp tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời

Get advice

Vận hành tổng đài Insource

Giải pháp vận hành tổng đài chất lượng cao giúp doanh nghiệp

  • Chăm sóc, tương tác giải đáp thông tin cho khách hàng để gia tăng trải nghiệm ở mọi điểm chạm
  • Thu thập thông tin, phân loại và nhanh chóng điều hướng khách hàng đến đúng bộ phận chuyên trách (như phản hồi dịch vụ, hỗ trợ internet banking, mở tài khoản, tư vấn dịch vụ thẻ tín dụng,…)
  • Chủ động gọi điện cho khách hàng để nhắc khách hàng thanh toán, đóng phí, …
  • Gia tăng lòng trung thành khách hàng với giải pháp chăm sóc khách hàng thường xuyên, khách hàng VIP

Giảm thiểu

42%

Tỷ lệ nghỉ việc

Đảm bảo đến

95%

SLA, Target, KPI

Vận hành tổng đài

24/7

Kể cả ngày lễ tết

ICT SLA lên đến

99%

độ ổn định hệ thống

Đảm bảo

100%

Bảo mật dữ liệu

Tăng trưởng

65%

Doanh thu

Giải pháp E-KYC qua Video call

100% online customer identity verification solution by applying OCR (Optical Character Recognition) technology and verifying customers via video call, helps shorten verification time, save costs, assess and monitor risks, prevent illegal fraud. Thereby improving the efficiency of bank operations.

  • Open a bank account
  • Open credit card
  • Open loan
  • Buy insurance
  • Other products and services


giaiphapnganhang-hethongekyc

Learn more

Triple S – Mystery Shopping Service for Banking and Finance Industry

This is a solution that helps businesses have an objective and accurate view of the quality of services, business processes, and quality of human resources that the business owns. Bell24 Vietnam does this by acting as a customer to experience and evaluate the business's contact points with customers from the perspective of a real customer. Mystery customer service can be deployed on multiple channels (Offline, Online, Call)

TRANSLATE with x English

Arabic Hebrew Polish
Bulgarian Hindi Portuguese
Catalan Hmong Daw Romanian
Simplified Hungarian Russian
Chinese Traditional Indonesian Slovak
Czech Italian Slovenian
Danish Japanese Spanish
Dutch Klingon Swedish
English Korean Thai
Estonian Latvian Turkish
Finnish Lithuanian Ukrainian
French Malay Urdu
German Maltese Vietnamese
Greek Norwegian Welsh
Haitian Creole Persian

 TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widgets: Bing Webmaster PortalBack

  • Experience and evaluate the quality of the transaction counter (Process, transaction staff, hygiene & transaction counter layout)
  • Experience and evaluate online channels and call centers (Online customer care, call center staff, livebank experience)


Learn more

Training solutions for Finance - Banking businesses

1

Advanced Skills Course

  • Provide in-depth, quality training sessions for Sales and Customer Service staff, helping them improve their communication skills, customer service mindset and problem-solving abilities, helping to resolve and appease customers.
  • Increase employee enthusiasm, love for their current job and trust in the business


Courses

2

LMS Finance – Banking System

  • Online learning and training system is easy, scientific, intuitive, students can study anytime, anywhere.
  • Digitizing corporate training programs
  • Helps deploy synchronous training for branches, transaction counters, collaborators... without spending a lot of resources and costs.
  • Fast application. Buy directly or rent the system and get free teaching content worth up to 36 million VND


Learn more

About BSV

Why choose Bell24VN?

  • Deep understanding of Finance - Banking industry
  • Comprehensive solution, closely following business processes
  • High flexibility at any time
  • The most optimal cost
  • No. 1 operating experience in Vietnam with more than 200 projects


Contact now

0
%
First Call Resolution
0
%
CSAT
0
%
Cost savings
0
%
Revenue growth

Case study

Some solutions that BELLSYSTEM24 VIETNAM has successfully deployed for partners in the Banking and Finance industry


thumbnail-telesalenganhang

Breakthrough in sales of international bank credit cards

thumbnail-mysteryshoppingnganhang

Mystery shopping: reviews of H bank transaction points nationwide


bellhoasao-tongdai-nganhang247365

Multilingual banking switchboard system, operating 24/7/365

Want to get advice?

Let Bell24VN Help You Understand Better Through 1:1 Consulting


Fill out the form


Hotline

model

Scroll to Top