Để thu hút khách hàng tìm đến nhãn hiệu của mình, ngoài việc cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt và mức giá hợp lý, doanh nghiệp còn phải lưu ý đến việc chăm sóc khách hàng. Cùng với đó, việc tri ân khách hàng bằng tin nhắn cuối năm được coi là hoạt động thường niên của các doanh nghiệp, nhằm cảm ơn sự đồng hành của khách hàng cũng như gia tăng doanh thu dịp này.
Cuộc đua “giữ chân” khách hàng của các doanh nghiệp dịp cuối năm ra sao?
Theo Bộ Công thương Việt Nam, các doanh nghiệp trong nước vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong phục hồi sản xuất kinh doanh, các mặt hàng chiến lược trên thị trường tiềm ẩn nhiều nguy cơ tăng giá, rủi ro về tỷ giá tạo sức ép lên chi phí khác trong nước… Từ đó, việc cạnh tranh “giữ chân” khách hàng của các doanh nghiệp lại càng trở nên căng thẳng. Những rủi ro, thách thức nêu trên, đòi hỏi doanh nghiệp phải đưa ra chiến lược tìm kiếm khách hàng mới và “giữ chân” khách hàng cũ.
Còn chưa đầy 3 tháng là kết thúc năm 2023, các doanh nghiệp phải chuẩn bị cho tình trạng không chắc chắn liên tục và cố gắng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đặc biệt, đây là “thời điểm vàng” để khách hàng mua sắm, các doanh nghiệp kinh doanh được dự báo sẽ có doanh thu bùng nổ vào dịp này.
Trong bối cảnh người tiêu dùng Việt hiện nay thuộc nhóm ít trung thành nhất Châu Á – tức là họ ít bị ràng buộc với thương hiệu và tự do thay đổi thói quen mua sắm để tối ưu hóa việc mua hàng (theo McKinsey). Chính vì vậy, dịch vụ CSKH bằng tin nhắn tri ân khách hàng cuối năm là cách hiệu quả để “ giữ chân” khách hàng cũng như giúp khách hàng cảm thấy được tôn trọng.
Dịch vụ này không những mang lại hiệu quả tức thì mà còn có thể để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Điều đó có thể tạo nên một mối quan hệ tích cực và tạo động lực để khách hàng tiếp tục mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
“Chìa khóa” giúp doanh nghiệp kết nối hàng nghìn khách hàng dịp cuối năm
CSKH bằng tin nhắn tại Bellsystem24 Vietnam được xem là “chìa khóa” giúp doanh nghiệp kết nối với hàng nghìn khách hàng cùng một lúc, gia tăng khả năng tiếp cận và chuyên nghiệp hóa CSKH. Dịch vụ này đem lại hiệu quả bất ngờ cho doanh nghiệp dịp cuối năm:
- Giúp kích thích khách hàng mua hàng và tăng doanh số cho doanh nghiệp. Dịch vụ CSKH bằng tin nhắn để thông báo về các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá, giới thiệu các sản phẩm – dịch vụ mới, đặc biệt dịp mua sắm cao điểm cuối năm.
- Giúp doanh nghiệp CSKH vượt trội bằng việc tiếp xúc với khách hàng mọi lúc, mọi nơi bằng dịch vụ nhắn tin đa nền tảng như gửi tin nhắn qua điện thoại hoặc địa chỉ gmail…
- Dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với khách hàng, tạo nên sự chú ý, tăng độ tin cậy, đem lại sự chuyên nghiệp trong tiếp thị về sản phẩm.
- Giúp khách hàng biết doanh nghiệp vẫn nhớ đến họ và dành cho doanh nghiệp nhiều thiện cảm hơn. Nhờ đó, cơ hội khách hàng quay trở lại tăng cao, khiến họ trở thành một khách hàng trung thành của doanh nghiệp.
- Các doanh nghiệp sẽ mất ít chi phí để quảng cáo sản phẩm khi sử dụng dịch vụ CSKH bằng tin nhắn. Có thể thực hiện quy trình tự động với hàng trăm, hàng triệu tin nhắn được gửi đi cùng lúc để tiết kiệm thời gian, chi phí.
- Giúp tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp lên rất nhiều nhờ thông báo đến khách hàng thời gian nghỉ Tết của mình và thời gian làm việc trở lại. Như thế sẽ giúp khách hàng bố trí được thời gian mua sắm thuận lợi nhất cho mình.
Dịch vụ CSKH bằng tin nhắn tại Bellsystem24 Vietnam sẵn sàng góp phần giúp các doanh nghiệp tạo nên một diện mạo thật chuyên nghiệp và mang đến nhiều trải nghiệm thật tuyệt vời với những khác biệt:
- Chăm sóc đa kênh toàn diện: Email, Chatbot, SMS… và quản lý data khách hàng trên một hệ thống thông minh duy nhất
- Giải đáp, tư vấn, xử lý lỗi cho khách hàng… 24/7, mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội
- Số lượng linh hoạt đáp ứng, ngay cả khi khối lượng khách hàng khổng lồ hoặc 1-2 agent!
- Đội ngũ agents có trình độ ngoại ngữ cao, thông thạo 16 ngôn ngữ: Anh, Pháp, Nhật, dân tộc thiểu số Việt Nam…
Please contact hotline 1900 1739 for free consultation.