Các chiến dịch outbound được thực hiện dễ dàng với hiệu suất cao nhờ bộ tính năng thông minh và tự động hoá. Từ đó hỗ trợ gia tăng hiệu suất và quản lý dễ dàng
Lựa chọn nền tảng.
Cloud/On-Premises. Phù hợp cho.
- Dịch vụ khách hàng: Tương tác với khách hàng qua các kênh họ thích. Chủ động gọi ra chăm sóc khách hàng để tạo trải nghiệm tốt hơn.
- Bán hàng: Tiếp cận nhiều hơn, bán được nhiều hơn. Bạn có thể sử dụng trình quay số thông minh để tăng hiệu suất thực hiện cuộc gọi và tăng khả năng khách hàng nhấc máy.
- Nhắc/Thu hồi nợ: Mang lại khả năng thu hồi nợ cao hơn. Khách hàng vay nợ thường không bắt máy. Telehub có tích hợp Predictive dialer, nó sẽ giúp bạn dự đoán thời điểm khách hàng có khả năng bắt máy cao nhất để thực hiện cuộc gọi.
- Xác nhận đơn hàng, thông báo vận chuyển: Khả năng tích hợp phần mềm quản lý kho vận hoặc các phần mềm khác của doanh nghiệp với Telehub là dễ dàng. Bạn có thể đồng bộ và thực hiện thông báo hành trình đơn hàng thông qua cuộc gọi, SMS hoặc Email,….
Tính năng phần mềm.
- CRM: Phần mềm quản lý dữ liệu, nền tảng kiến thức và hành trình khách hàng.
- Omni-Channel: Đồng bộ dữ liệu đa kênh theo hành trình khách hàng.
- IVR: Phần mềm tương tác thoại tự động dựa trên file ghi âm.
- Auto-call: Phần mềm quay số tự động và gọi ra.
- Predictive dialer: Trình quay số dự đoán.
- Call center quality management: Phần mềm giám sát, quản lý và báo cáo hiệu suất hoạt động.
Bạn đã sẵn sàng xây dựng các chiến dịch Outbound call với hiệu suất cao nhất?