Đào tạo trải nghiệm khách hàng thời đại số (Digital CX)

Cung cấp nền tảng vững chắc về

  • Tư duy dịch vụ khách hàng hiện đại
  • Cách xây dựng hành trình khách hàng
  • Kiến tạo điểm chạm cảm xúc


Nhận tư vấn ngay

Trong thời đại số, trải nghiệm khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu lợi thế cạnh tranh khác biệt so với phần còn lại của thị trường, tạo ra bản sắc thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, việc nắm bắt trải nghiệm khách hàng không hề đơn giản. Vì khách hàng ngày nay tương tác qua nhiều kênh hơn, dưới đa dạng hình thức hơn, và cũng “tỉnh táo hơn” rất nhiều.

training

Giải quyết triệt để các vấn đề

Với khóa học “Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số” của Bell-HoaSao

  • Tại sao dịch vụ chăm sóc khách hàng được đầu tư tốt nhưng số lượng khách hàng lại có xu hướng giảm?
  • Tại sao khách hàng phải lặp lại cùng một vấn đề quá nhiều lần cho tổng đài viên?
  • Tại sao khách hàng lại đi từ điểm A đến điểm B, chứ không phải điểm C?
  • Các điểm tiếp xúc thiếu hiệu quả trong quy trình kinh doanh.

Nội dung đào tạo

1. Các khái niệm trải nghiệm khách hàng trong thời đại số
2. Các cấp độ của trải nghiệm khách hàng
3. Xây dựng Chân dung khách hàng trong thời đại số
4. Xây dựng Bản đồ khách hàng của doanh nghiệp
5. Điểm chạm tạo cảm xúc
6. Kiến tạo hành trình trải nghiệm khách hàng hoàn hảo
1. Các khái niệm trải nghiệm khách hàng trong thời đại số
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
2. Các cấp độ của trải nghiệm khách hàng
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
3. Xây dựng Chân dung khách hàng trong thời đại số
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
4. Xây dựng Bản đồ khách hàng của doanh nghiệp
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
5. Điểm chạm tạo cảm xúc
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
6. Kiến tạo hành trình trải nghiệm khách hàng hoàn hảo
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Chi tiết

Hình thức đào tạo

Đảm bảo 90% nhân sự nhớ lâu và ứng dụng ngay kiến thức thực tiễn Gia tăng 30% hiệu quả đào tạo nhân sự

In-house training, Public training

inhouse training
vieclamtaibhs

4 buổi đào tạo trực tiếp

21 modules thực hành sau đào tạo

dao tao trai nghiem khach hang

Kết quả sau khóa học

Nắm rõ các cấp độ trải nghiệm trong hành trình khách hàng.
Xây dựng một bản đồ trải nghiệm khách hàng dành riêng cho doanh nghiệp
Mỗi nhân sự tại mỗi vị trí sẽ hiểu được điểm tiếp xúc của họ với khách hàng và làm cách nào để khách hàng hài lòng.
Biết được yếu tố then chốt trong quyết định mua hàng, đặc biệt là trong thời đại số và làm thế nào để vận dụng được yếu tố này trong công việc.

Đăng ký ngay

Giảng viên đào tạo

Tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín, trách nhiệm, giàu kinh nghiệm chuyên môn

Ms.NguyenThiThuGiang

Ms. Nguyễn Thị Thu Giang

Phó Tổng Giám Đốc

Kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu và giảng dạy dịch vụ khách hàng cho nhiều đối tác lớn như: VietinBank, CitiBank, BIDV, VPBank, Gmobile, HTVC, VTC Care, …

Mr. Bùi Tiến Dũng

Mr. Bùi Tiến Dũng

Giám Đốc Đào Tạo

8 năm kinh nghiệm giảng dạy về kỹ năng mềm trong CSKH, Bán hàng cho MSB, Agribank, Viettel, Vinfast, EMS, Nhattin Logistics, …

Ms. Lâm Thủy Trúc

Ms. Lâm Thủy Trúc

Giám Sát Đào Tạo

4 năm đào tạo chuyên sâu về kỹ năng mềm, dịch vụ khách hàng và văn hóa doanh nghiệp cho hàng ngàn nhân sự của Gojek, Vietjet Air, Sony Vietnam, Shopee, J&T, Nguyễn Kim, …

Ms.CaoNguyetHang

Ms. Cao Nguyệt Hằng

Th.Sĩ, Phó Đoàn kịch 2 Nhà hát Tuổi trẻ

20 năm gắn bó với việc lồng tiếng và trình độ am hiểu các vấn đề về giọng nói. Đào tạo chuyên sâu các khóa học cho Vietnam Airlines, Casper, …

model

THẾ MẠNH KHÁC BIỆT CỦA CHÚNG TÔI

“Chúng tôi tin rằng giải pháp đào tạo tốt nhất là giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu thực tiễn của mỗi doanh nghiệp, giải quyết được tận gốc và toàn diện các vấn đề từ tư duy cho đến cách thức vận hành”

Am hiểu chuyên sâu

Bellsystem24-Hoa Sao là đơn vị đào tạo duy nhất đi sâu vào giải quyết “nỗi đau” hiện hữu về việc phát triển con người, nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự chủ chốt của doanh nghiệp thông qua nhiều hình thức khảo sát – đào tạo – đánh giá chuyên sâu và độc quyền.

“May đo” linh hoạt

Linh hoạt về thời gian và địa điểm. Đặc biệt, nội dung đào tạo được thiết kế, xây dựng theo đúng đặc thù, nhu cầu và quy mô đào tạo của doanh nghiệp.

Phương pháp đào tạo

Phương pháp Five-Factors kết hợp đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn

Roadmap toàn diện, tối ưu

Pre – In – Post Training/ Lộ trình đào tạo khép kín, cung cấp đủ kiến thức, kỹ năng, đánh giá năng lực trước khóa học và huấn luyện, kèm cặp follow up – coaching sau đào tạo.

Đồng hành

BellHoaSao cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp để ứng dụng các kiến thức đã được học vào thực tế.

Đối tác của chúng tôi

BellHoaSao tự hào vì sở hữu 16+ năm dẫn đầu Việt Nam trong việc xây dựng và triển khai hệ thống CSKH Inbound và Outbound xuất sắc cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước

Viettel
Citibank
Vietjet Air
FPT
Jollibee
manulife
Mobifone
Vtvcab
Canifa

Previous
Next

Tin nổi bật


Đo lường trải nghiệm khách hàng

10 chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng mà bạn cần biết


4_Home_Doctors_Online_Consultation-Services.jpg

Tư duy dịch vụ khách hàng – Kiến thức giúp bạn thành công


langnghekhachhanglachiakhoathanhcong

8 bước XỬ LÝ KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO (Effective Customer Complaint Management)

Bạn muốn nhận tư vấn?

Hãy Để BHS Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1


Điền form


Hotline


Ghi âm nhu cầu

model

 

Scroll to Top